ณเดชน์ ปลื้ม ธี่หยด สุดปัง แต่ ญาญ่า ไม่ยอมดู เข้าใจดราม่าหล่อเกินบทลุงยักษ์

พระเอกหนุ่ม ”ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยิ้มรับกระแสหนัง “ธี่หยด” สุดปัง รายได้มุ่งสู่ 300ล้าน เผยทั้งนักแสดงและทีมงานดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าหนังจะมาได้ไกลขนาดนี้ ดีใจที่แฟน ๆ รู้สึกสนุกมันส์ และหวาดเสียวไปกับภาพยนตร์ ตอนแรกลุ้นว่าแฟน ๆ จะชอบมั้ยเพราะภาพยนตร์ย่อมมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ผลตอบรับออกแบบนี้ก็มาภูมิใจและดีใจมาก ๆ  ครั้งนี้ถือเป็นการท้าทายบทบาทนักแสดงมากยิ่งขึ้น เพราะคาแร็กเตอร์ค่อนข้างต่างจากในละคร คนดูไม่ค่อยได้เห็นตนในลุกส์แบบนี้สักเท่าไหร่ พอเป็นภาพยนตร์ก็จะมีความอิสระมากขึ้น ส่วนที่แฟน ๆ แห่แซวเรื่องถอดเสื้อในหนังว่าอยากเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด หนุ่ม “แบร์รี่” ก็ยิ้มรับมุกบอกเดี๋ยวจะถอดเสื้อกอดให้เลย


นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับทีมงานว่าจะทำหนัง “ธี่หยด” ภาคสองออกมาหรือไม่ เพราะกระแสมาแรงจริง ๆ และถึงจะไม่ได้บนไว้ว่าต้องทะลุเป้าเท่าไหร่ แต่ก็เคยพูดไว้ว่าถ้ายอดถึงจะไปไหว้ศาลหลักเมืองที่จังหวัดกาญจนบุรี สถานที่ต้นเรื่องตามเค้าโครงเรื่องจริง

พระเอกฮอตยังเผยอีกว่า ดีใจที่ ”ธี่หยด” เป็นส่วนหนึ่งทำให้หนังไทยคึกคัก รอบหนังในโรงเต็มถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดี เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมาเรียกว่า ”ยักษ์” ตามชื่อตัวละครในหนัง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ได้เจอมานานแล้ว


ส่วนตัวชวนหวานใจ ”ญาญ่า” ไปดูหนังแล้ว ทั้งขาย ทั้งหลอกล่อสุด ๆ แต่โดนปฏิเสธตลอดเพราะอีกฝ่ายไม่ชอบหนังผีจริง ๆ คงต้องรอให้ “ญาญ่า” ตั้งสติให้ได้ก่อน และรอให้มีเวลาว่างตรงกันก็จะลองชวนอีก

ส่วนกระแสดราม่าที่ว่านักแสดงในเรื่องไม่เหมาะกับบท เพราะหน้าตาไม่เหมือนคนต่างจังหวัดนั้น พระเอกสุดหล่อบอกเข้าใจในมุมมองของคนที่คอมเมนต์แบบนี้ เพราะบางครั้งในสมัยก่อนสรีระรูปร่างหรือผิวพรรณของคนที่ทำงานในต่างจังหวัดอาจจะโดนแดดไหม้ผิวคล้ำบ้าง แต่ก็ถือเป็นสิ่งดีที่ตนเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้ฟีลเหมือนตอนเพิ่งก้าวเข้าวงการบันเทิง  เหมือนได้กลับไป ”แบร์รี่” อีกครั้ง และจริง ๆ ความเป็นลูกครึ่งก็มีมานานแล้วอยากให้เปิดใจ แต่ยังไงก็ตามคนที่คอมเมนต์แบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 255 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม