ติ๊นา โกนหัวบวชชี หลังชีวิตดิ่งสุด โดนไล่ไปตายจนอยากจบชีวิตตัวเอง ขอเริ่มต้นใหม่ มีสติกว่าเดิม

หลังปลงผมและอธิษฐานขอขมากรรมตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ล่าสุดเช้าวันนี้ (2 พ.ย.66) นักร้อง-นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา“ วัย 32 ปี ก็เข้าพิธีบวชชี ที่วัดศรีบุญเรือง ย่านบางกะปิ กทม. เพื่ออุทิศส่วนบุญให้ตนเอง และอุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อคุณแม่ผู้ล่วงลับ โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมบุญด้วย โดยเฉพาะเพื่อนซี้คู่จิ้นในตำนาน “ออม สุชาร์” ก็ไม่พลาดมาร่วมพิธีด้วยตั้งแต่เช้าตรู่ โดย ”ติ๊นา“ ตั้งใจจะศึกษาพระธรรมอย่างน้อย 2 สัปดาห์


ก่อนบวช “ติ๊นา” เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ยืนยันไม่ได้บวชหนีดราม่า เพียงแต่พักหลัง ๆ มีเรื่องไม่ดีเข้ามาในชีวิตมากมาย ที่สำคัญคืออยากบวชให้คุณพ่อคุณแม่ที่เสียชีวิตไป เหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ มากมาย รวมถึงเหตุการณ์ที่ผิดพลาดจากตัวเอง คือการขับรถชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงอยากบวชเพื่อปรับปรุงตัวให้เป็นคนในเวอร์ชั่นใหม่และมีสติมากกว่าเดิมเพราะเหตุการณ์นั้นเหมือนเป็นการเตือนสติให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เพราะชีวิตคนเราสำคัญมาก

เผยตลอด 13 ปีในวงการไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่โดนรุมสาปแรงขนาดนี้ ทั้งที่พยายามมองโลกในแง่บวกมาตลอดและไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แต่คอมเมนต์แย่ ๆ แรง ๆ ถึงขั้นไล่ให้ตายตามพ่อแม่ไปเลย ทำให้ชีวิตดิ่งสุด คิดว่าตัวเองจะอยู่ไปทำไม จนอยากจบชีวิตตัวเองถึงขั้นเสิร์ชหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตว่าวิธีไหนที่จากไปแบบสบายที่สุด ความคิดแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งเวลาที่รู้สึกดิ่งมาก ๆ แต่กลัวเจ็บ กลัวทรมาน สิ่งที่ทำให้เราผ่านมาได้คือ เวลามันช่วยฮีลใจมาก รวมถึงพี่หนิง ปณิตา ยกตัวอย่างเรื่องของตัวเองกับดราม่าที่ผ่านมา พี่หนิงเขาสตรองมาก เขาผ่านมาได้ ก็ช่วยดึงสติว่าเราก็ต้องผ่านไปได้ ก็เยียวยาตัวเองด้วยหลายวิธี เวลาดิ่งมาก ๆ ก็มีปรึกษาแพทย์อยู่แล้ว ไปอยู่กับเพื่อน เข้าวัด สวดมนต์ ทำทุกทาง เคยบวชเนกขัมมะปฏิบัติธรรม 3 วัน แต่ครั้งนี้คือโกนหัวบวชเลย


ยืนยันไม่ได้บวชหนีดราม่า เพราะเกิดเหตุตั้งแต่เดือนเมษายน ถ้าจะหนีดราม่าคงบวชตั้งแต่ช่วงนั้น แต่เราไม่ได้อยากหนีปัญหา เคลียร์งานทุกอย่างได้แล้วจึงบวช ตัดสินใจบวชที่วัดศรีบุญเรืองแห่งนี้ เพราะถือว่าตนเป็นลูกศิษย์วัดนี้ เนื่องจากเคารพนับถือหลวงพ่อเณรเหมือนพ่อคนหนึ่ง ซึ่งตอนแรก “ติ๊นา” ตั้งใจบวช 1 สัปดาห์ แต่หลวงพ่อเณรทักว่าให้บวช 2 สัปดาห์ เพื่ออยู่กับตัวเอง มีสติมากขึ้น และหวังว่าจะได้เรียนรู้อะไรกลับไปมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,258 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม