แบงค์ พชร เคลื่อนไหว! หลังถูกจับตาเตียงหัก นิหน่า  

กำลังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดหลังเพจดังชี้เป้าว่า คู่รัก นักร้อง-พิธีกร ช่วงนี้ความหวานผิดปกติ ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่รัก “แบงค์ พชร” กับ ” นิหน่า สุฐิตา” เมื่อชาวเน็ตจึงสวมวิญญาณสายสืบเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็พบว่า อินสตาแกรมของสาวนิหน่ามีรูปคู่เป็นหมู่คณะรวมสามีอยู่ในนั้นด้วยครั้งสุดท้ายคือเดือนเมษายนที่ผ่านมา แล้วก็ไม่มีรูปคู่ด้วยกันอีกเลย ขณะที่อินสตาแกรมหนุ่มแบงค์ลงรูปครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นครั้งสุดท้าย


ต่อมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฝ่ายหญิงได้โพสต์รูปคู่ลูก ๆ พร้อมแคปชัน “ดีใจได้เจอแม่นะ แต่น่าจะดีใจที่ได้ของฝากมากกว่า 😂😂😂 แม่ก็ดีใจลืม Jetlag เหมือนกัน กลับมาต้องพุ่งมาเลย #patpachata #ritapacharita และเมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) นิหน่าเปิดใจผ่านสื่อหนึ่งว่า “ยังไม่พร้อมที่จะพูด”

ล่าสุด “หนุ่มแบงค์” ก็เคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสต์ภาพลูก ๆ แต่งตัวเป็นผีต้อนรับฮาโลวีนในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชัน “Horror Halloween @patrickandrita #PatPachata #MyLuck #RitaPacharita #MyLunar #พชฏ #พชริตา” แต่กลับไร้ภาพแม่ของลูกแม้เพียงภาพเดียวก็ตาม งานนี้ทำเอาหลายคนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะร้าวฉาวถึงขั้นเตียงหักรักพังอย่างที่ลือกันจริงหรือไม่


ความรักของ “แบงค์ พชร” และ “นิหน่า สุฐิตา” เริ่มต้นจากการชื่นชอบทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลเหมือน ๆ กัน จากนั้นทั้งคู่ก็ปลูกต้นรักจนสุกงาม ในที่สุดเมื่อปลายปี 2553 หนุ่มแบงค์ก็ขอสาวนิหน่าแต่งงานกลางรายการท่ามกลางสักขีพยานรักมากมาย และเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนมกราคม 2554 มีลูกชาย-หญิงด้วยกัน 2 คน ส่วนความสัมพันธ์ในปัจจุบันของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องรอฟังจากปากแบงค์และนิหน่าเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15,799 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม