จิ๋ว โพสต์ซึ้งถึง นิว ในวันที่ต้องยืนร้องเพลงคนเดียว หลังเป็นดูโอ้คู่กันมา 20 ปี

กอดคอกันเป็นศิลปินดูโอ้ “นิว-จิ๋ว” เคียงข้างกันมานานถึง 20 ปี แต่ตอนนี้ “นิว นภัสสร” และ “จิ๋ว ปิยนุช” ต้องแยกย้ายกันซะแล้วเมื่อสาวนิวซึ่งตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ประกาศลาวงการกลางเวทีคอนเสิร์ต Grammy X RS :HIT 100 CONCERT เพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่เต็มตัว


ล่าสุด  “จิ๋ว” ก็โพสต์รูปคู่ “นิว” ลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความสุดซึ้งถึงมิตรภาพ 2 ทศวรรษไว้อย่างน่าประทับใจว่าถึงเวลาที่เจ้าตัวต้องยืนร้องเพลงคนเดียว และให้เวลาเพื่อนรักไปทำหน้าที่แม่อย่างเต็มที่ แต่ยืนยันมิตรภาพไม่มีวันจืดจาง ซึ่งข้อความโดยละเอียดระบุว่า  “20 ปี นิวกับจิ๋ว จิ๋วกับนิว NJ (2546-2566) แต่รู้จักกันนานกว่านั้นนะ แต่ในนามความเป็นนิวจิ๋วคือ 20 ปี เดินมาไกลมากสำหรับก้าวแรกจนถึงวันนี้ และก็เป็นวันที่เติบโตอีกปีของการเปลี่ยนแปลง รู้ว่าเธอชอบเสมอแหละเวลาที่ได้จับไมค์และร้องเพลงด้วยกัน ขึ้นเหนือล่องใต้ไปทุกทิศ ตัวฉันเองก็ยังไม่ได้หายไปไหนนะ มิตรภาพความเป็นนิวจิ๋วก็ยังอยู่แบบ 100% ฉันก็จะทำหน้าที่นักร้องที่พวกเราลุยกันมาเกิน 20 ปี ก็จะทำมันต่อไป มันยังอยู่ในสายเลือดของเรานี่แหละ แม้ว่าจะต้องถึงเวลาที่ยืนร้องเพลงคนเดียวบ้าง เริ่มอะไรใหม่ ๆ อีกครั้งบ้าง

นิว เตรียมพร้อมและให้เวลากับลูกน้อยของนิวได้เลยนะ ใช้เวลากับความเป็นคุณแม่มือใหม่ให้เต็มที่เลยนะ  ไม่ต้องกังวลอะไร ว่าจะต้องเปลี่ยนบทบาทความเป็นดูโอ้ของเราไป หรือต้องปล่อยมือฉันไป เพื่อนคนนี้แกร่งมาก และรับมือได้เสมอ วันข้างหน้าของหนทางเราไม่รู้ว่าเราจะเจอและขีดเขียนอนาคตของเราไปยังไง แต่ทุกอย่างจะจัดสรรก้าวใหม่อย่างลงตัวให้เราเสมอ จริง ๆ พวกเราสื่อสารกันตลอดนะคะในการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่อยากจะอัพเดทไปถึงคนที่รักและสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด นี่เป็น Chapter ใหม่ในการทำงาน 😊  ที่อาจจะต่างไปจากเดิมในสายตา แต่นิวจิ๋วก็คือนิวจิ๋วนะคะ แต่ก็คือเป็นนักร้องได้ทั้ง สองคนนะ 😂 ตอนนี้เป็น จิ๋ว ปิยนุช ไปสักพักนะ”


แน่นอนว่างานนี้เพื่อนในวงการและแฟน ๆ ต่างก็เข้าคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเพียบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 374 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม