น้ำหวาน ลั่น! เลิกกวาง เพราะแม่-แฟนแรงพอกัน ขัดแย้งมาราธอนจนแตกหัก ไหว้ขอโทษทุกคนที่โดนพาดพิง

หลังว่าที่เจ้าสาว “น้ำหวาน พิมรา” ประกาศลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” แบบช็อกแฟนคลับเมื่อวันก่อน เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี และเคยเข้าพิธีสงฆ์ขอพรกับสมเด็จพระวันรัตเพื่อเป็นสิริมงคลเตรียมเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ และมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งและทำการ์ดแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องชลอการจัดงานออกไปก่อนเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งการประกาศเลิกรากันครั้งนี้ตามมาด้วยกระแสร้อนแรงในโซเชียลเพราะคุณแม่ของ “น้ำหวาน” ขยันโพสต์คำคมซึ่งหลายคนเดาว่าพาดพิงเหน็บแนมอดีตคนรักของลูกสาวแบบรัว ๆ


ล่าสุด “น้ำหวาน” เปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 พ.ย.66) ว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่เลิกกับ กวาง เป็นเพราะทัศนคติของคุณแม่น้ำหวาน และแฟนหนุ่ม ไม่ตรงกันอย่างมาก จนคนกลางอย่างน้ำหวานควบคุมอะไรไม่ได้ บวกกับอีกหลายปัญหาแก้ไม่ตก จึงตัดสินใจไม่ไปต่อกับคนรัก โดยยืนยันการเลิกรากันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับปัญหามือที่ 3 แน่นอน

“น้ำหวาน” เล่าว่า คุณแม่ไม่ปลื้มตั้งแต่กวางขอน้ำหวานแต่งงานหลังคบกันได้เพียง 3 เดือน เพราะรู้สึกว่าเร็วเกินไป แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปกวางได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนดี น่ารัก คุณแม่จึงยอมรับและรักกวาง ดูแล ทำกับข้าวให้ เอาใจกวางมากกว่าหวานซะอีก


แม้กระทั่งล่าสุด น้ำหวาน-กวาง และคุณแม่น้ำหวาน ไปทริปดำน้ำด้วยกันเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ตอนไปก็สวีตกันดี แต่อยู่เรือได้ 2-3 วันก็เกิดเรื่อง ซึ่งน้ำหวานมองว่าเป็นปัญหาเล็กน้อยที่น่าจะเคลียร์กันได้ แต่กลับกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวทำให้ถึงจุดแตกหัก เนื่องจากคุณแม่กับกวางมีความเหมือนที่แตกต่างกันคือความแข็ง เป็นคนแรง ๆ ตรง ๆ เหมือนกัน แต่ทัศนคติต่างกันอย่างมาก ทำให้เกิดความขัดแย้งเป็นระยะ ซึ่งน้ำหวานในฐานะคนกลางพยายามเคลียร์มาตลอด แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่สะมคั่งค้างในใจคุณแม่และแฟนหนุ่มหมดไปหรือยัง

กระทั่งเกิดเรื่องครั้งล่าสุด น้ำหวานพยายามจนสุดทางแล้วไม่ได้ผล จึงมานั่งคุยกับกวางเพื่อตกลงร่วมกันว่าจะลดสถานะความสัมพันธ์จะได้ไม่มีปัญหาอีกต่อไป ซึ่งกวางก็ให้เกียรติน้ำหวานเป็นฝ่ายประกาศผ่านโซเชียล แต่กลับมีข่าวนักศึกษาสาวเข้ามาพัวพัน ซึ่งเมื่อน้ำหวานถามกวางถึงเรื่องนี้ ฝ่ายชายก็ยืนยันไม่เคยนอกใจ โดยกวางได้โพสต์ยืนยันผ่านโซเชียลเช่นกันว่าการเลิกรากับน้ำหวานไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่อย่างใด

แทนที่เรื่องราวจะจบลงด้วยดี กลับมีประเด็นร้อนเหมือนราดน้ำมันเข้ากองไฟ เมื่อคุณแม่ของน้ำหวานโพสต์คำคมรัว ๆ ซึ่งหลายคนตีความว่าเหน็บแนมอดีตคนรักของลูกสาว ซึ่งคุณแม่ยอมรับกับน้ำหวานว่ามีทั้งที่เกี่ยวข้องกับกวางและไม่เกี่ยว


สุดท้าย “น้ำหวาน” จึงต้องยกมือไหว้ขอโทษทุกคน ทั้งกวาง ครอบครัวของกวาง คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของตน รวมถึงน้าสาว “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ถูกพาดพิงจากเรื่องนี้ เผยนอนไม่ถึง 5 ชั่วโมงมา 4 วันแล้ว เพราะไม่สบายใจที่ปัญหาของตนมันรุงรังและส่งผลกระทบไปหมด แต่ยืนยันจบกันด้วยดีกับกวาง ไม่ได้เลิกกันด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่มองว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

นอกจากนี้ “น้ำหวาน” ยังยืนยันยันว่า ไม่เคยเข้าพิธีแต่งงานกับกวาง เพียงแต่ไปทำพิธีสงฆ์กับสมเด็จพระวันรัตที่วัดบวร และเตรียมจัดงานวิวาห์ในอีกราวเดือนเศษนับจากนั้น แต่ติดสถานการณ์โควิดจึงต้องเลื่อนมาเรื่อย ๆ และน้ำหวานกับกวางก็อยู่ในช่วงเก็บเงินสร้างตัว จึงยังไม่ได้แต่งงานกัน กระทั่งต้องประกาศเลิกรากันในที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,966 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม