ผ่าตัดพรุ่งนี้! “ไมกี้ ปณิธาน” แห่ง “ดวงใจเทวพรหม” ซี่โครงหัก ปอดรั่ว อุบัติเหตุกลางกองถ่าย

พระเอกหน้าใส “ไมกี้ ปณิธาน” วัย 19 ปี ที่รับบท “พันตรีนายแพทย์หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” ทายาทของ ม.ร.ว.พุฒิภัทร และกรองแก้ว จุฑาเทพ (เจมส์ จิรายุ – เบลล่า ราณี) ในละครภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ขวัญฤทัย” เจออาถรรพ์รับน้องวงการบันเทิงแบบสุดแรง เพราะถึงกับซี่โครงหัก ปอดทะลุ ต้องผ่าตัดพรุ่งนี้เลยทีเดียว  


โดย “ป้าแจ๋ว – ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผู้กำกับละครเรื่องดังกล่าวได้โพสต์ภาพหนุ่ม “ไมกี้” นอนโรงพยาบาลพร้อมเล่าว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (23 พย 65) มีการถ่ายฉากแอ็กชั่น ซึ่ง “ไมกี้” เล่นคิวบู๊ด้วยตัวเองและทำได้ดีมาก แต่ช่วงหนึ่งของการถ่ายทำ “ไมกี้” โดนเหล็กที่เป็นโครงของเป้ทหารซึ่งอยู่ด้านหลังกระแทกเข้าที่ช่วงหลังลำตัว แม้จะรู้สึกเจ็บ แต่พระเอกป้ายแดงก็ไม่ยอมบอกใครเพราะอยากให้ถ่ายทำให้เสร็จเรียบร้อย

กระทั่งถ่ายทำเสร็จ “ไมกี้” มีอาการหายใจไม่สะดวก ทีมงานกองละครจึงพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.วิภาวดี แม้ร่างกายภายนอกเป็นปกติ แต่เมื่อแพทย์เอ็กซเรย์ก็พบว่าปอดมีรูรั่ว ซึ่งอาจเกิดจากการกระแทกอย่างแรง เมื่อหายใจแรงจะรู้สึกเจ็บ จึงต้องสอดสายยางเพื่อระบายลมออกจากปอด และเมื่อวานนี้ (พฤ 24 พย 65) แพทย์ได้ทำซีทีสแกนพบว่าซี่โครงด้านซ้ายหักด้วย


วันนี้ (25 พย 65) ไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ไมกี้” ระบุว่า เหตุดังกล่าวทำให้หนุ่ม “ไมกี้” ซี่โครงหักไปทิ่มปอดจนปอดมีรูรั่ว แพทย์จึงต้องเจาะที่ใต้ราวนมกว้าง 3 เซ็นติเมตรเพื่อสอดสายระบายลมออกจากปอด และพรุ่งนี้หนุ่ม “ไมกี้” ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเพื่อรักษาซี่โครงที่หักและเย็บปอดที่รั่ว ส่วนจะต้องนอนโรงพยาบาลนานแค่ไหนขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์ ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องกลับไปพักฟื้นที่บ้านอีกพักใหญ่  งานนี้ผู้จัดสาว “แหม่ม – ธิติมา” จึงสั่งพักกองถ่ายทันที เพื่อให้เวลาหนุ่ม “ไมกี้” ได้พักผ่อนฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ แล้วกลับมาเปิดกองถ่ายกันอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า (2566)

ซึ่ง “ป้าแจ๋ว” ในฐานะผู้กำกับ รวมถึง “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” ผู้จัดละคร ยังได้ขอโทษทั้งหนุ่ม “ไมกี้” และคุณแม่ รวมทั้ง “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ผู้จัดการส่วนตัว ที่ดูแลนักแสดงในการถ่ายทำยังไม่ดีพอ ทำให้ “ไมกี้” ต้องบาดเจ็บระหว่างทำการแสดง และหวังว่าจะหายเป็นปกติในไม่ช้า

ขณะที่เจ้าตัวแม้จะเจ็บหนักแต่ก็กำลังใจดีเพราะอยู่ในความดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด ทั้งยังมีคุณพ่อคุณแม่คอยเฝ้าอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้กำลังใจจากเพื่อนพี่น้องและแฟน ๆ ที่ส่งความห่วงใยผ่านโซเชียลมาให้จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ภาพ : IG@paajaew @mikeplatte_072 / @charnchalard

เข้าชม 1,667 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม