“ตุ้ม รสริน” โพสต์อาลัย “ต๊ะ นิรัตติศัย” อดีตสามี เชื่อในความผูกพันว่ายังนึกถึงกันเสมอ

ภายหลังผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ “ต๊ะ นิรัตติศัย” ทายาทกันตนา อาณาจักรบันเทิงยักษ์ใหญ่ของไทย เสียชีวิตอย่างสุดช็อกในวันนี้


ต่อมานักแสดงรุ่นใหญ่ดีกรีอดีตนางเอกแถวหน้า “ตุ้ม – รสริน จันทรา” อดีตภรรยาและแม่ของลูกชาย 2 คนที่เกิดกับ “ต๊ะ นิรัตติศัย” ได้โพสต์ภาพครอบครัว ขณะที่ทั้งคู่ยังใช้ชีวิตร่วมกันและพาลูกชาย 2 คน คือ “ยังเติร์ก – คหบดี กัลย์จาฤก” และ “ปีเตอร์ – รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก” ไปเที่ยวต่างประเทศแบบพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก

โดย “ตุ้ม รสริน” โพสต์ข้อความด้วยว่า “ฉันเชื่อในความผูกพันที่เรามีให้แก่กัน เมื่อไม่กี่วันรู้สึกนึกถึงและเป็นห่วงว่าเธอเป็นอย่างไร จึงทำเป็นคลิปเพลงและเปิดสาธารณะ เพื่อให้เธอได้รับรู้หากว่าเธอมองฉันอยู่ และหันก็เชื่อว่าเธอนึกถึงฉันเช่นกัน เดินทางดี ๆ นะ #ต๊ะนิรัตติศัยกัลย์จาฤก”


“ตุ้ม รสริน” พบรักกับ “ต๊ะ นิรัตติศัย” ซึ่งเป็นทายาทคนที่ 4 ของ “ประดิษฐ์ – สมสุข กัลย์จาฤก”เมื่อครั้งฝ่ายหญิงมาเล่นละครของค่ายกันตนา กระทั่งแต่งงานและมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ก่อนจะหย่าร้างกันในที่สุด ปัจจุบันแม้จะเป็นอดีตสะใภ้แล้ว แต่ “ตุ้ม รสริน” ก็ยังคงเล่นละครและเป็นครูสอนการแสดงให้กับค่ายกันตนาจนถึงทุกวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,998 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม