“แม่เวียร์” ต้อนรับ “สะใภ้วิกกี้” สู่ครอบครัว อวยพรให้มีความสุขอย่างที่คู่ควร

รักนี้แม่ปลื้ม! เปิดข้อความที่คุณแม่ “พลอยไพลิน” ของหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์ต้อนรับลูกสะใภ้ “วิกกี้” สู่ครอบครัว พร้อมอวยพรสุดอบอุ่น ส่อแววไร้ปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้


ทันทีทีพระเอกแถวหน้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โชว์ภาพคู่ภรรยาคนสวยพร้อมใบทะเบียนสมรสประกาศผ่านอินสตาแกรมเช้าวันนี้ (8 ก.ค.65) ว่าเจ้าตัวและสาว “วิกกี้” เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกันรัว ๆ อาทิ ขวัญ อุษามณี ที่บอกว่า “ไม่ใช่ในละครละนะพี่” , นุ่น วรนุช ที่แสดงความยินดีเป็นภาษาอังกฤษว่า “Congrats naja” , มิว นิษฐา “ยินดีด้วยค่ะ” , มิกค์ ทองระย้า “ยินดีด้วยนะคร้าบบบผม” , ป้อง ณวัฒน์ “ยินดีด้วยนะครับ” , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ “ยินดีด้วยนะน้องซายหล่า” รวมถึง มอส ปฏิภาณ , เอ๋ พรทิพย์ , หนุ่ม อรรถพร , หลุยส์ เฮส , ฮาน่า ทัศนาวลัย และอีกเพียบ

แต่ท่ามกลางข้อความแสดงความยินดีและแอบอกหักเบา ๆ หยอก ๆ ของแฟน ๆ ก็มีข้อความที่น่าปลื้มใจจากคุณแม่ “พลอยไพลิน” ของหนุ่มเวียร์ ที่อวยพรเป็นภาษาอังกฤษว่า Welcome to the family! Wishing you both the happily ever after you deserve ❤Love you ❤ ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ขอต้อนรับสู่ครอบครัว ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขตลอดไปอย่างที่คู่ควร รักลูกนะจ๊ะ”


เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าชีวิตครอบครัวของ “เฮียเวียร์” คงจะแฮปปี้เวอร์ไร้ปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้แน่นอน เพราะนอกจากข้อความอวยพรแสนอบอุ่นใจนี้แล้ว ก่อนหน้านี้คุณแม่ “พลอยไพลิน” ยังเป็นคนโพสต์เปิดตัวสาว “วิกกี้” ในฐานะแฟนใหม่ของลูกชายคนดังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่มาแล้ว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าคุณแม่เอ็นดูสาว “วิกกี้” ไม่เบา เพราะมีการโอบเอวอย่างสนิทสนมและเอ็นดูสุด ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,741 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม