แด่พ่อกับแม่ “เจสัน ยัง” สานฝันสำเร็จ สอบติด ตร. ออสเตรเลีย ในวัย 42 ปี

หายหน้าหายตาจากพื้นที่สื่อไปพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงแถวหน้า “เจสัน ยัง” ก็ประกาศขอลาพักงานแสดงไปทำงานที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กและหาประสบการณ์ชีวิตกับการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย บ้านเกิดของคุณพ่อผู้ล่วงลับ


“เจสัน ยัง” โพสต์ภาพเจ้าตัวในเครื่องแบบตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ขณะร่วมพิธีปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมเผยสำเร็จการศึกษาและผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เรียบร้อยแล้ว ถ้าพ่อกับแม่ยังมีชีวิตอยู่คงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อเข้ามาแล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่วันนี้ตนทำสำเร็จแล้ว พร้อมติดแฮชแท็ก #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง #ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #แด่พ่อกับแม่

พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณบุคคลสำคัญหลายคน ซึ่งรวมถึง 3 คนดังในวงการบันเทิง คือผู้จัดละคร “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” , “ดร.บ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ “กัลป์ กัลย์จาฤก”   


ระยะหลังมานี้ อดีตพระเอกดังวัย 42 ปีหันไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเป็นหลัก แต่ยังคงโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์ชีวิตที่โน่นอย่างมีความสุขให้แฟน ๆ ได้อัปเดตกันผ่านอินสตาแกรมเป็นระยะ และช่วง 1-2 เดือนก่อนหน้านี้มักโพสต์ภาพรำลึกอดีตขณะเจ้าตัวเป็นทหารเกณฑ์รับราชการทหารสังกัดกองทัพเรือเมื่อช่วงปี 2548 รวมถึงการร่วมกิจกรรมสนับสนุนงานต่าง ๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งอาจเป็นช่วงที่หนุ่ม “เจสัน” กำลังคร่ำเคร่งซุ่มเรียนและฝึกอบรมหลักสูตรตำรวจที่ประเทศออสเตรเลียอยู่นั่นเอง

งานนี้ไม่เพียงเพื่อนพี่น้องเหล่าคนบันเทิงจะเข้ามาแสดงความยินดีในอินสตาแกรมกับฝันที่เป็นจริงของเขากันอย่างล้นหลาม แต่บรรดาแฟนคลับยังบอกให้ “เจสัน ยัง” อย่าลืมวงการบันเทิงไทย ให้หาโอกาสกลับมารับเชิญงานแสดงบ้างเป็นครั้งคราว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : IG:jsn_young8


เข้าชม 2,409 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม