ผจก. แจ้งยืนยันพบตัว “ยัวร์บอยทีเจ” แล้ว ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

หลังจากแรปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอยทีเจ” หรือ “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” โพสต์ข้อความน่าเป็นห่วงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าอาการป่วยโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ถึงจุดวิกฤตจนลงมือทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ กระทั่งตัดสินใจเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล


จากนั้นกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.58 น. ศิลปินรุ่นพี่ “ป็อป ปองกูล” ได้ทวีตข้อความตามหา “ยัวร์บอยทีเจ” พร้อมภาพรถพอร์ชสีเขียว โดยระบุว่าหายตัวไปตั้งแต่เวลา 01.35 น. ใครพบเห็นให้ช่วยติดต่อกลับด่วน ซึ่งชาวเน็ตก็ช่วยกันโพสต์ตามหาและส่งเบาะแสผ่านโซเชียลทั้งคืน

กระทั่งต่อมา “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงได้ทวีตว่า อัปเดตจากทีมงานเมื่อเวลา 05.47 น. ว่า “ยัวร์บอยทีเจ” กลับบ้านแล้ว ขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ


เช่นเดียวกับ “โอ่ง” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ยัวร์บอยทีเจ” ที่โพสต์ยืนยันให้ทุกคนใจชื้นว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดี ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

แม้จนถึงตอนนี้จะยังไม่มีอัปเดตอะไรมากไปกว่านี้ แต่กำลังใจจากหลาย ๆ คนก็ยังคงหลั่งไหลสู่นักร้องหนุ่มสุดแนวขอให้ปลอดภัย ได้รับการรักษาที่ดี และกลับมาสร้างผลงานคุณภาพสู่ผู้ชมผู้ฟังกันต่อไป

“ัยัวร์บอยทีเจ” เคยให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนเมื่อปี 2563 ว่าต่อสู้และรักษาโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้ามานาน 4 ปี (ในขณะนั้น ป้จจุบันราว 6 ปี) แต่อาการดีขึ้นมากด้วยการเลี้ยงแมว จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนุ่ม “ยัวร์บอยทีเจ” จะผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : twitter / IG:urboytj


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม