ฟังคนใกล้ชิดตอบข่าวลือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จ่อสละโสดกลางเดือนหน้า

หลังจากคุณแม่ “พลอยไพลิน” ของพระเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์รูปแฟนสาวคนปัจจุบันของลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเปิดเป็นสาธารณะที่ทุกคนสามารถเห็นภาพได้ กลายเป็นกระแสฮือฮาข้ามวันว่าเป็นการเปิดตัว “ว่าที่สะใภ้” อย่างไม่เป็นทางการหรือเปล่า โดยเฉพาะเมื่อคุณแม่ได้มีการใส่ข้อความว่า “My family” ซึ่งหมายถึงครอบครัวของฉัน เพิ่มเติมจากประโยคเดิมที่ระบุแคปชันไปก่อนหน้านี้ว่า “Love you all” (รักทุกคน) ก็ยิ่งทำให้มีกลิ่นหวาน ๆ อบอวลมากขึ้นทุกที


ล่าสุดชาวเน็ตก็แห่เปิดวาร์ปสาวหน้าหวานคนนี้ว่าชื่อ “วิคกี้” สวยใสโพรไฟล์เริ่ดเพราะมีดีกรีจบปริญญาโทจากต่างประเทศ อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารกิจการส่วนตัว ตัวจริงทั้งสวย รวย และนิสัยดีมาก ที่สำคัญบางคอมเมนต์ในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ถึงกับระบุว่า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กำลังจะมีข่าวดีวิวาห์กลางเดือนหน้า โดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น

ไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้า ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “เวียร์” เช้าวันนี้ (23 มิ.ย.65) ว่าพระเอกดังเตรียมสละโสดกลางเดือนหน้าจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “เวียร์” ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัว ตนดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้ “เวียร์” เป็นคนตอบเองจะดีกว่า และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า “เวียร์” รับรู้ถึงกระแสข่าวเรื่องแฟนสาวหรือยัง ผู้จัดการส่วนตัวเผยตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวและย้ำให้ “เวียร์” เป็นคนตอบเองเช่นเดิม


งานนี้ถึงจะยังไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะต้องรอให้เฮีย “เวียร์” เปิดปากบอกเอง แต่ถ้าแต่งจริงก็ถือเป็นข่าวดีและข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงในปีนี้เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : IG:patti_naz

เข้าชม 19,103 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม