ตัดขาด 4 ปี “ครูชลธี” หวนคืนรังรักเก่า จ่อเปิดใจ 2 เม.ย. นี้

หลังจากเตียงหักรักร้างสะท้านวงการบันทิง เมื่อครูเพลงระดับศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” วัย 83 ปี ประกาศตัดสัมพันธ์ภรรยาตีทะเบียน “ครูปุ้ม-ศศิวิมล” ที่จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาเกือบ 30 ปี พร้อมฟ้องหย่า โดยอีกฝ่ายแฉกลับว่าสาเหตุเกิดจาก “ครูชล” ไปกิ๊กกับลูกศิษย์สาวที่ชื่อ “เกด” จนกลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านโซเชียลและขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาข้ามปี กระทั่งขาดการติดต่อกันไปนานถึง 4 ปีนั้น


ล่าสุดวันนี้ (18 มี.ค.65) “ครูปุ้ม – ศศิวิมล” เปิดใจสั้น ๆ กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ดีใจมากที่ “ครูชลธี” ติดต่อกลับมาหาตน  แต่ตอนนี้ยังไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ โดยจะเปิดใจครั้งเดียวในวันที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ “ครูปุ้ม”  โดย “ครูชลธี” บอกว่าอยากอยู่เงียบ ๆ ก่อน ไม่อยากตอบคำถามใครถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาในตอนนี้ ซึ่งทางครูปุ้มยังกล่าวทิ้งท้ายว่าอยากให้เรื่องราวของครอบครัวตนเป็นบทเรียนให้กับหลาย ๆ ครอบครัว

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของ “ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธุ์” ได้โพสต์ภาพหวานคู่กับ “ครูชลธี” และภาพใบทะเบียนสมรสของทั้งคู่ที่จดไว้ตั้แต่ปี 2538 พร้อมข้อความว่า รักไม่เปลี่ยนแปลง , จับมือกันเดินก้าวไป จะมีกันและกันตลอดไป , ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครูชล ครูชลสบายดีและมีความสุข.


-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม