อดีต “แก๊งฮาไม่จำกัด” โผล่สร้างเสียงฮาไม่มีกั๊กกับ “ขบวนการซ่า ฮายกล้อ”

หลังจากที่อดีตสมาชิกแก๊ง “ฮาไม่จำกัด” อาทิ “ค่อย ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม” ที่ออกไปตั้งชื่อใหม่ในนาม “โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่” ล่าสุดทั้งสองคนก็ไปร่วมแก๊งกับเหล่าตลกระดับตำนาน อาทิ โย่ง เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, นก วนิดา, จอย ชวนชื่น, แจ๊ค เชิญยิ้ม, กระรอก เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม, หน่อย เชิญยิ้ม, นก วนิดา และ อาไท กลมกิ๊ก  ในรายการใหม่ “ขบวนการซ่า ฮายกล้อ” ที่จะประเดิมลงจอ ช่อง 7HD ในวัน 14 กุมภาพันธ์นี้


โดยเตรียมมาเรียกเสียงฮา และความสนุกที่มากยิ่งขึ้น ซึ่ง โย่ง เชิญยิ้ม หนึ่งในนักแสดง ได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ “อยากให้ทุกคนได้ชม “ขบวนการซ่าฮายกล้อ” รายการใหม่ที่พวกเราตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือ เล่นจริง เจ็บจริง ฮาจริง พิถีพิถันกลั่นกรองทุกซีนออกมาให้ดีที่สุด และนอกเหนือจากนั้น คือการรวมตัวกันของตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ ค่อม ชวนชื่น จอย ชวนชื่น ถั่วแระ เจี๊ยบ บอล เชิญยิ้ม อาไท นก วนิดา กระรอก อรชร ฯลฯ แค่เอ่ยมานี่ก็ปาเข้าไปครึ่งวงการแล้ว รวมกันแน่นขนาดนี้ รับรองอั้นฮาไม่ไหวแน่ ท้ายนี้ใครที่กำลังเครียดอยู่ไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหาอะไร พวกเราอยากให้คุณมีกำลังใจและลุกขึ้นสู้ อย่างน้อยเปิดรายการ “ขบวนการซ่า ฮายกล้อ” พวกเราพร้อมเติมพลังบวกและเพิ่มความเบิกบาน ทุกวันอาทิตย์เวลา 12.45 น. ทางช่อง 7HD นะครับ”

ประเดิมเทปแรกต้อนรับวันวาเลนไทน์  กับตอน “ความรักในโรงงาน” เรื่องราวของ 2 หนุ่ม ที่เกิดปิ๊งสาวสวยพร้อมกัน แข่งกันจีบ แย่งกันไปแย่งกันมา จนเกิดทะเลาะกัน ร้อนถึงพ่อฝ่ายหญิงต้องมาช่วยเคลียร์ โดยการให้ไฝว้กันซะเลย แต่เรื่องราวมีหักมุมแบบฮาท้องแข็ง จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ในรายการ ขบวนการซ่า ฮายกล้อ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


เข้าชม 350 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม