ชมพู่ อารยา บริจาค 1 ล้าน ช่วยน้ำท่วมเชียงราย ขอร้อง บุ๋ม ปนัดดา อย่าลงน้ำ สั่งการอยู่ข้างบนก็พอ

Chompoo-Araya

จากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดอื่น ๆ ของไทย ขณะที่ภาครัฐและเอกชนรวมไปคนบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นคือนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ได้โอนเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งสาว ชมพู่ บอกกับแม่บุ๋มไว้ว่าไม่ประสงค์ออกนาม พร้อมขอร้องแม่บุ๋มอย่าลงน้ำ คอยประจำการสั่งอยู่ข้างบนก็พอ


ชมพู่ อารยา ห่วงพี่น้องชาวเชียงรายประสบภัยน้ำท่วม

โดยวันนี้ (13 ก.ย. 67) แม่บุ๋ม ขอไม่ทำตามคำพูดของ ชมพู่ เพราะเงินที่บริจาคมานั้นสูงถึง 1 ล้านบาท จึงได้โพสต์รูปเธอลงเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า “มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม ได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยผู้ไม่ประสงค์ออกนามแจ้งมาว่า หนูขอร้องแม่ได้ไหมคะ แม่อย่าลงน้ำนะคะ แม่คอยประจำการสั่งอยู่ข้างบนก็พอ ถือว่าหนูขอร้องนะคะ”

ขณะที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทยอยมีผู้ใจบุญเริ่มนำของอุปโภคบริโภคมามอบส่งต่อให้มูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถส่งต่อความห่วงใยได้ทุกวันทำการระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : chomismaterialgirl

เข้าชม 2,077 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม