ภณ ธนภณ เคลียร์ใจ สายลับ ในความสัมพันธ์ว่าเราคบกันแบบไหน

เต็มสิบแบบไม่หักไม่หาร ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งอิน ยิ่งผูกพันกับตัวละคร นับว่าเป็นซีรีส์คุณภาพแบบไม่ดรอปลงเลย สำหรับ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL นอกจากจะได้รับความนิยมแฮชแท็ก #LoveNoLongBean ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกอีพีของทุกสัปดาห์แล้ว จากการเปิดขายบัตรงาน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Final EP” โดยปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ จัดเต็ม ส่งท้ายให้แฟนๆมาร่วมชม Final EP. พร้อมกับเหล่านักแสดง สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ลี อัสรี , อ้น กษมา , ไทเกอร์ ธนวัต และ เบลเล่ จิรัชญา ในวัน ศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม นี้ ก็ได้ SOLD OUT เป็นที่เรียบร้อย


ก่อนถึง Final EP. ศุกร์นี้ ห้ามพลาด ! “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.7” ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือและสถานะที่ไม่ชัดเจนระหว่าง ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) กับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ทำให้เกิดความอึดอัดใจให้ทั้งคู่ งานนี้ ปลาวาฬ ไม่ขอปล่อยผ่านอีกต่อไปได้เปิดอกเคลียร์ใจกับ เชฟโอบ ในความสัมพันธ์ว่าเราคบกันแบบไหนถ้า เชฟโอบ ยังลืม ข้าวสวย (เบลเล่ จิรัชญา) ไม่ได้ตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะยืนอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร ซึ่ง เชฟโอบ ก็ยอมรับแบบตรงๆหัวใจยังคงเจ็บปวดกับความรักที่ผ่านมามาก เมื่อทั้งคู่ปลดล็อกความรู้สึกบอกสิ่งที่อยู่ในใจให้ต่างฝ่ายต่างรับรู้ความสัมพันธ์ของ ปลาวาฬ กับ เชฟโอบ จะลงเอยอย่างไร?

ด้าน เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) หลังจากถูก เจเจ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) พูดเตือนสติซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเงินซื้อทุกอย่างไม่ได้ เมธัส จึงปรับตัวเองและเปลี่ยนวิธีคิดในการเอาชนะใจ เจเจ ใหม่ด้วยการใช้ใจแลกใจทุ่มแบบสุดตัว ใส่ลูกอ้อน หยอดคำหวานขอเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนที่ใช่ จนเจเจตั้งตัวไม่ทัน เมื่อโดนเมธัสรุกหนักทุ่มใจเข้าหาขนาดนี้ เจเจจะหวั่นไหวขนาดไหน ติดตามลุ้นความสัมพันธ์ของพวกเขาพร้อมกันใน ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม