คนบันเทิงประชันโพสต์แคปชันแบบแสนเก๋

เรียกว่าชาวโซเชียลไม่เคยได้พัก!! สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวชวนอมยิ้มอารมณ์ดีเมื่อเหล่าคนบันเทิง และเซเลบฯ คนดังที่เคยประสบปัญหาในเรื่องเดียวกัน ได้รวมตัวกันมาร่วมสนุก แข่งกันครีเอทโพสต์แคปชันข้อคิดและคำคมที่แฝงไปด้วยมุกตลกไอเดียสร้างสรรค์กันแบบสุด รับกระแสเนื่องใน วันผมร่วงโลก (World Alopecia Day) ซึ่งตรงกับวันเสาร์แรกของเดือนสิงหาคมของทุก ๆ ปี โดยจะเป็นวันที่รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักและใส่ใจถึงปัญหาสุขภาพเส้นผม โดยในปี 2567 นี้ ตรงกับวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา บอกเลยว่างานนี้ ไม่มีใครยอมกันเลย


เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์ว่า “จะคนละกี่เป๊ก ผมก็ไม่เคยร่วง เพราะมี Dr.Orn ช่วยไว้” เช่นเดียวกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ “อยากขี่ม้าให้ไปโบนันซ่า แต่ถ้าอยากผมหนาไป Dr.Orn นะครับ” ส่วน บร๊ะเจ้าโจ๊ก พี่โจ๊ก โซคูล “ผมร่วง ไม่ใช่เรื่องโจ๊ก” ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ “ผมหนาจนใคร ๆ ก็อนุโมทนา” / หวานเจี๊ยบ “ทำงานจนผมยุ่ง รีบมุ่งมาหาหมออร” / อองตวน ปินโต “ชกมวยจนน่วม แต่ผมไม่เคยร่วงเลยครับ” / ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ “อดีตภัทร์เคยผมบาง ปัจจุบันผมไม่เคยอ้างว้างเพราะมี หมออร”

เป็นสีสันความบันเทิงที่เอามาฝากจากแคมเปญสุดเก๋ของคลินิกดูแลเส้นผมชื่อดัง Dr. Orn ของคุณหมอคนดัง ดร. อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ คุณหมอเฉพาะทางด้านเส้นผม มาตรฐานการปลูกผมระดับอเมริกันบอร์ด ที่ดาราและผู้มีชื่อเสียงหลากหลายวงการมั่นใจเลือกมาใช้บริการ ที่ชักชวนคนบันเทิงและเซเลบ ฯ คนดัง มาสร้างสีสันรับเทรนด์ ‘วันผมร่วงโลก’ และเพื่อร่วมรณรงค์ให้ทุกคนที่สามารถประสบปัญหาผมร่วง ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญที่สามารถป้องกันได้ ทาง Dr.Orn จึงจัดแคมเปญตรวจสุขภาพเส้นผมให้ฟรีถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม