บอสพอล ออเดอร์เพิ่ม สั่งตรงจากคุกฟ้อง 5 แม่ข่ายตีเนียนเป็นผู้เสียหาย กบ ไมโคร โดนด้วย

kob

วันนี้ (28 ต.ค. 67) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เปิดเผยหลังเข้าไปเยี่ยมลูกความภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่า ในวันนี้เป็นการเข้าไปรายงานสถานการณ์ให้ บอสพอล ทราบว่าสำนวนทางคดีถูกโอนให้กรมสอบสวนคดีพิเศษเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งทางทีมทนายและผู้ต้องขังก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะเชื่อว่าเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) มีประสบการณ์ในการทำคดีประเภทนี้


ไม่ปล่อยมือใคร! บอสพอล สั่งฟ้อง 5 แม่ข่ายตีเนียน

ส่วนรายละเอียดการพูดคุยได้หารือร่วมกับ บอสพอล เตรียมทำหนังสือถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษ ขอเปลี่ยนสถานะจากผู้เสียหายมาเป็นผู้ต้องหาร่วมกัน เบื้องต้น มีนายทินภัทร ตันตระเศรษฐี หรือ ฮัท , นางสาวชลธิชา ทรัพย์เพิ่มเสถียร หรือ ลูกตาล , นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร , นางสาวหนึ่งฟ้า และ นางสาวอโณทัย รวม 5 คน โดยจะเข้าไปยื่นหนังสือที่กรมสอบสวนคดีพิเศษในวันพรุ่งนี้

สำหรับทั้ง 5 คน เป็นแม่ข่ายที่มีลูกทีมมากกว่าร้อยคน และมีพฤติการณ์ชักชวนให้มาร่วมลงทุนเปิดบิลซื้อสินค้า 250,000 บาท โดยที่ผู้ต้องขังทั้ง 18 คน ไม่ทราบรายละเอียด และยืนยันว่าการทำหนังสือขอเปลี่ยนสถานะไม่ใช่การข่มขู่ แต่เป็นการใช้สิทธิตามกฎหมาย ซึ่งทั้ง 5 คนนี้จะต้องมาพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรมอย่างเช่น 18 คน ที่กำลังทำอยู่ นอกจาก 5 คน ที่จะถูกเปลี่ยนสถานะให้กลายเป็นผู้ต้องหาร่วมกันแล้ว ทางทีมทนายความอยู่ระหว่างคัดสำนวนคดี เตรียมดำเนินคดีกับบุคคลที่อ้างเป็นผู้เสียหายกว่า 2,000 คน


ส่วนการยื่นประกันตัว บอลพอล จะเริ่มดำเนินการในสัปดาห์ เพื่อขอออกมาต่อสู้ทางคดี ส่วนคนอื่น ๆ ส่วนตัวไม่ทราบ

นอกจากนี้นายจิระวัฒน์ แสงภักดี หรือ บอสแล็ป หนึ่งใน 18 บอสที่ถูกจับกุมในคดีดิไอคอน ได้ทำหนังสือแต่งตั้งให้ตัวเองเป็นทนายความประจำตัว หลังเกิดกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าพบภายในเรือนจำ พร้อมกับตำรวจสืบสวนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางมาพูดคุยกับบอสแล็ปถึงรายละเอียดต่าง ๆ อีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 665 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม