ดีเจมะตูม น้ำตาซึม! ต้นหอม เคลียร์ปมธุรกิจเก่าถูกโยงเอี่ยวแชร์ลูกโซ่ ขอโทษ แต้ว ห่วงความรู้สึกมาก

matoom

ดีเจมะตูม เตชินท์ เปิดใจน้ำตาคลอกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดประเด็นว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียนผลิตภัณฑ์ของ 3 ดารา มะตูม , ต้นหอม ศกุนตลา และ แต้ว ณฐพร ว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์นี้แล้วขายไม่ได้ รวมถึงสินค้าที่อ้างว่านำเข้าจากเกาหลี แท้จริงก็ผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


ดีเจมะตูม ขอบคุณ ต้นหอม เคลียร์ปมธุรกิจเก่า

โดยเมื่อวานนี้ (25 ต.ค. 67) มะตูม เผยว่าจริง ๆ เรื่องราวทุกอย่าง ต้นหอม ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนไปหมดแล้ว ซึ่งหลังจากที่ตนได้ฟังสิ่งที่ต้นหอมพูดถือเป็นคำพูดที่แทนความในใจของตนเช่นกัน ตนรู้สึกดีใจที่มีพี่สาวอย่างต้นหอมคอยอยู่เคียงข้างและคอยปกป้องในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้น สำหรับในมุมของ มะตูม ขอชี้แจงว่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกกล่าวหานั้น ทางบริษัทได้หยุดผลิตไปนานถึง 5 ปีแล้ว ขอย้ำว่าหากบริษัทได้กำไรจากการดำเนินการขายสินค้านั้นคงไม่ตัดสินใจหยุดธุรกิจ ซึ่งตอนนั้นได้มีการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างเป็นระบบด้วย ยอมรับว่าในช่วงวิกฤตตอนแรกเมื่อ 5 ปีก่อน กว่าเราจะผ่านมาได้ก็ค่อนข้างหนัก แต่เมื่อครั้งนี้ชื่อของผลิตภัณฑ์ได้ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้งก็รู้สึกใจสั่นเหมือนกัน ณ ตอนนั้นเราทุกคนมั่นใจว่าได้ทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง โดนตรวจสอบจากหน่วยงานต่าง ๆ แล้ว แต่เมื่อมีคนหยิบยกเรื่องนี้ออกมาพูดอีกก็ทำเอาคนที่เกี่ยวข้องรู้สึกตกใจกัน

ซึ่งหลังจากมีชื่อถูกเป็นประเด็นให้พูดถึงในช่วง 2-3 วันมานี้ ยอมรับว่าในฐานะผู้ที่เคยทำธุรกิจด้วยกันอย่าง แต้ว , มะตูม และ ต้นหอม ได้มีการโทรศัพท์ พูดคุยกันถึงเรื่องนี้อีกครั้งในรอบหลายปี ส่วนตัว มะตูม อยากจะขอโทษแต้ว เพราะเป็นห่วงความรู้สึกแต้วมาก เพราะช่วงที่ทำธุรกิจด้วยกันแต้วถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ตั้งใจในการทำงานมาก ส่วนความรู้สึกของแต้วว่ากังวลเรื่องไหนบ้าง คิดว่าเจ้าตัวน่าจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ในงานอีเวนต์


สำหรับผู้เสียหายที่มีการมาร้องทุกข์นั้น ในส่วนของ มะตูม เผยว่าอยากให้ผู้เสียหายเข้ามาร้องทุกข์โดยตรงกับที่ที่ทำให้เกิดเรื่องราวจะดีที่สุด พร้อมย้ำที่ผ่านมาบริษัทได้พยายามเยียวยากับผู้เสียหายอย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าผู้เสียหายที่ยังหลงเหลืออยู่นั้นไปแจ้งเรื่องร้องทุกข์กับทางคุณอัจฉริยะเป็นใครบ้าง ยืนยันว่าเจ้าตัวในฐานะที่เคยเป็นเจ้าของแบรนด์ แม้จะเป็นเพียงอดีต แต่หากมีผู้เสียหายหลงเหลืออยู่ก็พร้อมที่จะรับฟัง และพร้อมแถลงว่าเราตั้งใจทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคแล้วจริง ๆ

สำหรับการถูกโยงหรือเข้าใจว่าธุรกิจที่เจ้าตัวทำนั้นเป็นธุรกิจขายตรง มะตูม เผยว่าส่วนตัวไม่ได้มีความรู้มากเกี่ยวกับการทำธุรกิจ แต่ก็เชื่อว่า ณ ตอนนั้นบริษัทได้ถูกตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงมีการออกมาแถลงโดยผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงคิดว่าไม่น่าจะเอามาโยงกับธุรกิจเครือข่ายได้

ผลกระทบเรื่องงานจากการถูกพูดถึงประเด็นในครั้งนี้ ส่วนตัว มะตูม ยังไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ พร้อมออกปากว่าตัวเองอาจจะยังมีงานไม่เยอะเท่าต้นหอม เลยไม่ได้ถูกยกเลิกงาน ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดรายการ ซึ่งก็มีลูกค้ามากกว่า 20 รายที่ต้องคอยดูแล ตอนนี้ยังไม่มีลูกค้ารายไหนขอคำชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตลอดจนงานในต่างประเทศก็ยังไม่ได้รับผลกระทบ หลังจากนี้หากลูกค้าอยากได้รับคำชี้แจงเจ้าตัวก็พร้อมเปิดใจเล่าข้อเท็จจริงให้กับลูกค้าทุกคนทั้งในไทยและต่างประเทศเข้าใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก : dj_matoom

เข้าชม 595 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม