ต้นหอม ศกุนตลา ยันไม่เคยทำแชร์ลูกโซ่ เคลียร์ชัดแล้ว 5 ปีก่อน ลั่น! ทุกหน่วยงานตรวจสอบถูกต้อง100% งง อัจฉริยะ ขุดทำไม

djtonhorm

จากกรณีที่ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ไปออกรายการโหนกระแส และได้เปิดประเด็นใหม่ว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียนผลิตภัณฑ์ของ 3 ดารา เป็นพรีเซนเตอร์ ทราบว่าทำตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งผู้เสียหายมาร้องว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์นี้แล้วขายไม่ได้ สินค้าที่อ้างว่านำเข้าจากเกาหลี แท้จริงก็ผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี งานนี้ทำให้พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ต้องโทรหา ต้นหอม ศกุนตลา ซึ่งถูกอ้างชื่อพาดพิงในรายการ เพราะ ต้นหอม , มะตูม เตชินทร์ และ แต้ว ณฐพร เคยทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์หนึ่งร่วมกันเมื่อ 2561


ต้นหอม ศกุนตลา ถูกขุดธุรกิจเมื่อ 6 ปีก่อน

โดย ต้นหอม ชี้แจงแบบชัด ๆ ว่า ธุรกิจที่ว่านี้มันเจ๊งไปหลายปีแล้ว เราเลิกทำ ไม่มีสินค้ามา 5-6 ปีแล้ว แล้วทำไมถึงมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนอีกในตอนนี้ มันแปลกไปหมด เข้าใจว่าพอมีเรื่องดิไอคอน คนก็เลยสนใจเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับดารา แต่ไม่ใช่ว่าทุกแบรนด์มันจะต้องเหมือนกับดิไอคอนทั้งหมด ตอนที่ทำแบรนด์ดังกล่าว ก็ได้เยียวยาตัวแทนของแบรนด์ทุกคน ถ้ารับของไปแล้วขายไม่ได้ เข้ามาเคลมสินค้า เอาแพกเกจใหม่ สินค้าใหม่ ไปขายหาเงินชดเชยได้ถึง 4-5 รอบ ทั้งที่ไม่ต้องทำก็ได้ ก่อนจะยืนยันว่า อย. สคบ. ทุกหน่วยงานของภาครัฐบอกว่าเราทำธุรกิจถูกต้อง ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แต่สุดท้ายมันก็เจ๊ง ขาดทุน เราก็เลิกทำ แล้วก็เยียวยาทุกคน รับผิดชอบทุกคนจริง ๆ ก็ต้องถามว่าแล้วผ่านมา 6 ปี ทำไมเรายังต้องมาตอบคำถามอะไรเรื่องนี้อีก ซึ่งพอมาเป็นข่าวแบบนี้มันกระทบชื่อเสียง ตอนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอยู่ ทำให้เจ้าของสินค้าเกิดความไม่มั่นใจ ก่อนจะเรียกร้องให้ทาง อัจฉริยะ ช่วยไลฟ์ชี้แจงความจริงในจุดนี้ด้วย

ทั้งนี้ ต้นหอม ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ทุก ๆ ปัญหา มีxูเสมอ !!!!ตอบหมดแล้วนะคะในโหนกระแสวันนี้ หวังว่าคุณลูกค้าจะเข้าใจ นาน ๆ จะมีพรีเซนต้ง พรีเซนเตอร์กะเค้าน้ออออ ขอให้ไม่โดนถอดนะ #สาธุ” จากนั้น แต้ว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจสีแดง 3 ดวง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ที่มา : โหนกระแส

ภาพจาก djtonhorm


เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม