ออม สุชาร์ พาแม่ดึงหน้าที่เกาหลี หลังอ้อนหนักอยากสวย แม่ปลื้มหน้าเด็กลง 20 ปี

aom-sushar

ได้เวลาแบ่งปันความสวยให้คนที่รัก สำหรับนักแสดงสาว ออม สุชาร์ ที่ไม่นานมานี้ได้คุณแม่ไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมดึงหน้าที่เกาหลี เพื่อเป็นของขวัญให้วันแม่วัยจะ 60 ปีด้วย


ออม สุชาร์ โต้! พาแม่ดึงหน้า 10 ล้าน

ล่าสุดวันนี้ (23 ต.ค. 67) สาว ออม เผยว่า คุณแม่เดินมาขอให้พาไปดึงหน้า ตนเองก็รู้ว่าแม่เป็นคนรักสวยรักงามสุด ๆ ไปเลย แม่เองก็บอก แม่สู้ ไม่ได้กลัวการศัลยกรรมอะไร ตนก็บอกแม่ว่าอายุเยอะแล้วนะพอก่อนไหม แม่ตอบกลับมา “สุดท้ายแล้วลูกจ๋า พาแม่ไปหน่อย แม่อยากสวย” ตนจึงพาบินลัดฟ้าไปเกาหลี และทำหน้าที่เป็นพยาบาลคอยดูแลคุณแม่รวม 15 วัน หอบงานไปทำที่นั่นด้วย ก่อนจะบอกว่าไม่ได้ดึงหน้า 10 ล้าน เพราะทำฟรี แต่ตนก็โปรโมตให้คลินิก ซึ่งพอแม่ทำมาแล้วหน้าเหมือนตนเลย ย้อนวัยไปถึง 15 – 20 ปี แม่ไม่ได้เอาตนเป็นแบบ เพราะแม่บอก “ฉันสวยมาก่อนเธอ เธอสวยตามฉัน” ทำมาเดือนกว่าแล้ว คาดว่า 3 เดือนคงจะเข้าที่ ตอนนี้เขาเองก็แฮปปี้ เพราะเห็นผลแน่นอน

ทั้งนี้ ออม ยังเผยอีกว่า ตนยังไม่คิดทำศัลยกรรมอะไร เพราะทำตอนนี้แล้วตอนอายุเยอะจะไม่เหลืออะไรให้ทำ ช่วงนี้จึงทำหัตถกรรมอื่น ๆ บำรุงผิวไปก่อน ตนไม่แอนตี้การศัลยกรรม เพราะอะไรที่ทำออกมาแล้ว ทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ทำไปเถอะ มันคือความสุขของตน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก aom_sushar

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม