ฟ้าใส เผยสภาพจิตใจ เอส ผจก.คนเดียวกับ บอสมิน รับกลัว-กังวลการรับงาน ต้องสแกนลึกยิ่งขึ้น

Fahsai

จากกรณีธุรกิจขายตรงฉาวที่ทำเอานางเอกสาว มิน พีชญา หรือ บอสมิน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องถูกจับกุมกลายเป็นผู้ต้องหาเซ่นคดีใหญ่ดิไอคอน ในข้อหา “ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ” และก่อนหน้านี้ มิน ได้ควง เอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมทนาย ออกมาชี้แจงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ซึ่ง เอส เป็นผู้จัดการคนเดียวกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา


ฟ้าใส ให้กำลังใจ เอส ผจก.คนเดียวกับ บอสมิน

ล่าสุดวันนี้ (23 ต.ค. 67) เจอ ฟ้าใส จึงได้ถามถึงสภาพจิตใจของ เอส โดย ฟ้าใส เผยว่า “ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่เอส แต่ยังเป็นผู้จัดการและรับงานให้อยู่ เจอล่าสุดในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เห็นสีหน้าเคร่งเครียด เห็นแต่ความมุ่งมั่นกับการทำงาน ตนเองก็ได้ให้กำลังใจไปแล้ว ผู้จัดการไม่ได้มาปรึกษาอะไรเป็นการส่วนตัว พูดคุยเพียงแค่เรื่องงานกันเท่านั้น”

จากเหตุการณ์ธุรกิจขายตรงฉาวที่ส่งผลต่อคนบันเทิงในวงกว้าง สาว ฟ้าใส ยอมรับว่า “ทำให้ตนกลัวและกังวลมาก ปกติพี่เอสจะแสกนงานอีเวนต์ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ สุดท้ายเจ้าตัวก็จะเป็นคนที่ตัดสินใจเลือกงานเอง ตอนนี้ต้องสแกนงานให้ลึกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ที่ไม่ได้สแกนแค่สินค้าอย่างเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าใช้เวลาสแกนนานขึ้นกว่าปกติมาก มองว่าเคสนี้ถือเป็นเคสที่ทำให้คนบันเทิงตื่นตัวในการรับงานให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก paweensuda

เข้าชม 382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม