อุ๋ย ตอบปม โก๋เอ็ม โพสต์เดือด บุดด้าเบลส วงแตก ไม่ใช่แค่งอนแต่เกลียด ลั่น! มีแค่ 3 คนที่รู้ความจริง แต่สำหรับตนคือจบแล้ว

guioui

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุแบบสุด ๆ หลังเมื่อช่วงปลายกันยายนที่ผ่านมา โก๋เอ็ม อดีตสมาชิกวง บุดด้าเบลส รีโพสต์ข้อความตอกกลับแฟนคลับรายหนึ่งที่โพสต์รูปแผ่นซีดีรวมเพลงฮิตของวง พร้อมแคปชันทำนองว่า “วงดนตรีไหน ๆ มันก็ต้องมีจังหวะทะเลาะกัน เถียงกัน งอนกัน คนเค้าสร้างชีวิตด้วยกันมา แบบนี้เรียกว่าเพื่อนตาย” ซึ่งทำเอา โก๋เอ็ม ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวไม่รอช้าโพสต์สวนกลับทันทีว่า “อย่าคิดแทน ไม่ได้งอน แต่เกลียดเลย”


อย่ามโนแทน! โก๋เอ็ม ซัดเดือด บุดด้าเบลส วงแตก ไม่ใช่แค่งอนแต่เกลียด

ล่าสุดวันนี้ (18 ต.ค. 67) เจอตัว อุ๋ย บุดด้าเบลส ก็เลยขอเคลียร์ชัด ๆ แบบม้วนเดียวจบถึงประเด็นดังกล่าวว่า “กับเรื่องที่เกิดขึ้น เอ็ม ออกมานั้น เอาจริง ๆ ตนก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ เพราะช่วงที่เป็นข่าวตนก็ไปถือศีล กว่าจะออกมาเรื่องก็เงียบไปแล้ว ความจริงมีคนรู้แค่ 3 คน ก็คือ ตน, โต้ง และ เอ็ม ซึ่งตนก็ไม่อยากพูดอะไรแล้ว พอพูดกันไปพูดกันมาก็ยิ่งไม่จบ ทุกวันนี้ก็ไม่คุย ไม่ได้เคลียร์อะไร ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ต่างคนต่างอยู่ เราก็ทำงานในส่วนของเรา ไม่ได้โทรคุยโทรเคลียร์กัน เชื่อว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจ แต่ก็มีหลายคนส่งให้ดู ตนเฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไร เราก็ทำงานของเราไปดีกว่า ถ้ามีงานในนามบุดด้าเบลส ก็รับกับโต้งบ้าง ตนก็ทำเพลงเดี่ยวของตัวเองด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมาเรื่อย ๆ แต่แค่มันไม่ดัง คนก็ไม่คิดว่าตนออกเพลง แล้วก็ยังมีรายการนั่งคุยกับแขกรับเชิญก็ยังทำอยู่ แค่นี้ก็โอเคแล้ว ส่วนคำพูดว่า “ไม่ได้งอน แต่เกลียด” หลังบวชก็ได้เห็น แต่ไม่รู้สึกอะไร ความจริงมีแค่ 3 คนที่รู้ ไม่ต้องเล่าให้ใครฟัง สำหรับตัวเองคือจบแล้ว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : guioui


เข้าชม 690 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม