น้องนีน่า เผยมี ลิซ่า เป็นไอดอล ปลื้มได้คุยวิดีโอคอล | แบ่งเวลาทำงานไม่ให้กระทบการเรียน

Nina-Nutthacha

ยกให้เป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มาแรงใน พ.ศ. นี้อีกคน สำหรับน้องนีน่า ณัฐชา เพราะที่ผ่านมามีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ธี่หยด2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแบบต่อเนื่อง โดยทุกวันนี้ น้องนีน่า วัย 10 ขวบเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ต้องตื่นนอนตอนตี 5 ทุกวันเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน ช่วงเย็นก็ต้องเรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์แบบต่อเนื่องอีก เพื่อชดเชยเวลาที่ต้องเข้ากองไปถ่ายทำผลงานต่าง ๆ น้องนีน่ายอมรับว่าทุกวันนี้โอกาสที่เข้ามาเจ้าตัวยินดีรับเสมอ แต่งานก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสม คุณแม่จะช่วยตรวจสอบ รวมถึงน้องนีน่าจะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจทำงานด้วย การทำงานในวงการบันเทิงไม่กระทบกับการเรียน เพราะประสบการณ์บางอย่างจากการแสดง เช่น การอ่านบทแล้วเห็นข้อมูลประวัติศาสตร์ หรือเรื่องราววิทยาศาสตร์ ก็สามารถนำมาปรับใช้กับเรื่องเรียนได้เหมือนกัน ทุกวันนี้เวลาออกจากบ้านมาทำงานเลยรู้สึกสนุกมาก


น้องนีน่า เผยความฝันอยากเรียนต่อ ม.ออกซฟอร์ด

เรื่องเรียนของน้องนีน่า เจ้าตัวเผยว่าทุกวันนี้เรียนอยู่ชั้น ป.5 แต่ก็มีความฝันว่าเมื่อถึงวันที่ต้องเข้าศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยก็อยากจะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เพราะมีคนในครอบครัวอยู่ที่นั่นด้วย และคิดว่าการไปเรียนที่นั่นอาจต่อยอดไปถึงงานระดับฮอลลีวูดได้

น้องนีน่า มีไอดอลหลายคน อาทิ ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK ชื่นชอบมาก ๆ พร้อมเล่าว่าเมื่อหลายปีก่อนเคยคุยวิดีโอคอลกับลิซ่าผ่านการแนะนำจากรุ่นพี่สุดหล่อ นิชคุณ 2PM ตอนนั้นจำได้ว่าพี่ลิซ่าให้กำลังใจพร้อมแนะนำไม่ให้หยุดพัฒนาตัวเอง ซึ่งถือเป็นการปลุกไฟเจ้าตัวมาก


ซึ่งช่วงนี้น้องนีน่ายังปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “รักมาก ก.ไก่ ล้านตัว” ซึ่งเป็นการสานฝันการเป็นนักร้องให้คุณแม่ รวมถึงตัวเองก็ชื่นชอบการเป็นนักร้องมาก เป็นเพลงแนวน่ารัก สดใส อยากให้พี่ ๆ ทุกคนไปหาฟังกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : n.nina45


เข้าชม 192 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม