พลอย ภรรยา กันต์ กันตถาวร ให้กำลังใจสามี แต่คอมเมนต์เดือดสนั่น!

kan-kantathavorn-dara

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามกันแบบต่อเนื่อง สำหรับกรณีบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลต์ ขายฝันให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายขายสินค้าไม่ได้ เงินหด ทุนหาย จนหลายคนคิดจบชีวิตเพราะหมดตัว ก่อนจะมีการเปิดเผยโฉมหน้าดาราที่นั่งแท่นผู้บริหาร ได้แก่ กันต์ กันตถาวร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด , แซม ยุรนันท์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ มิน พีชญา ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร อีกทั้งยังพบว่ามีภาพและชื่อของดาราอีกหลายคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกด้วย ทั้งนี้สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) จะมีการลงพื้นที่ตรวจสอบภายในบริษัทใหญ่ดังกล่าวในสัปดาห์นี้ และในสัปดาห์หน้าจะมีการเชิญเหล่าบอส รวมถึงดารา อินฟลูเอนเซอร์ และผู้เสียหาย เข้ามาให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลักษณะการประกอบธุรกิจ


กันต์ ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการ

ต่อมาวานนี้ (10 ต.ค. 67) หนุ่ม กันต์ ที่มีชื่อเอี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า “ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วย ผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม”

ท่ามกลางคอมเมนต์ของคนบันเทิงและแฟนคลับมากมาย รวมถึงหนึ่งในนั้นมีคอมเมนต์ของ พลอย อัยดา ภรรยาของหนุ่มกันต์ ที่คอมเมนต์ให้กำลังใจสามี เป็นอีโมจิร้องไห้, อีโมจิหัวใจสีขาว และอิโมจิพนมมือไหว้ แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตหลายเข้ามาคอมเมนต์เดือดสนั่น อาทิ แหม่เธอเองก็ใช่ย่อย เป็นดาวน์ไลต์ ชักชวนให้คนร่วมลงทุน ไม่ต่างจากแฟนเธอหรอกครับ ถ้ายังไม่ออกมารับผิดชอบ ทุกช่องทาง twitter Facebook Tiktok หน้าของเธอ ท่านผู้สูงส่งจะเด่นทุกช่องทางครับ เพราะเธอก็เป็นคนชักชวน ให้คนมาลงทุนที่ ดิไอคอน ตอนชักชวนร่าเริง บนความทุกข์คนอื่น ตอนโดนสาวตัว ร้องไห้ , ขอให้พึงรู้ไว้มีเพื่อนเราx่าตัวxายและใช้ของชำร่วยงานxพเป็นสินค้าของ…ที่สามีคุณบอกว่ามันดีนักหนา พวกคุณรวยมากอยู่แล้ว อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ การศึกษาก็ดี อย่างน้อย ๆ วิจารณญาณหรือเซ้นต์พวกคุณต้องมีบ้างล่ะ เงินที่เอามาใช้จากความทุกข์ระทมของผู้อื่นมันมีความสุขลงจริงเหรอ ถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวกับลูกของพวกคุณบ้างมันจะรู้สึกยังไงเคยคิดมั้ย , ไม่มีใครกุนะครับ ความเสียหายมีจริง จากคนที่เขาปักใจเชื่อเพราะเขาไว้ใจเพราะเห็นคนดัง ดารา จึงลงใจ ลงทุน เอาเงินไปเทกระจาดหมดหน้าตัก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : kankantathavorn

เข้าชม 5,311 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม