นนกุล รีวิวอาหารหรืออวดคนรัก เพราะแต่ละรูปคู่ แอฟ ทักษอร หวานเกิน

nonkul

เรียกว่าหวานทะลุจอกันเลย หลังคู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนใช้เวลาด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ และพอถึงปุ๊บคู่รักต่างวัยก็แท็กทีมกันใส่ชุดฮันบกไปเที่ยวชมความงดงามของพระราชวังเคียงบกคุง พร้อมกับผลัดกันเป็นตากล้องแชะภาพให้กันและกัน


หวานฉ่ำ! นนกุล ควง แอฟ ทักษอร สวีตที่เกาหลี

ล่าสุด แอฟ – นนกุล ได้ควงกันไปตะลุยกินอาหารทั้ง ปังเกลือ , ราเมง , เนื้อย่าง และอีกมากมาย พร้อมกับควงกันไปเดินที่ตลาดปลาอีกด้วย งานนี้หนุ่ม นนกุล ได้ออกมารีวิวอาหารแต่ละเมนูที่ไปกินด้วยกัน ซึ่งดูแล้วไม่รู้ว่ารีวิวอาหารหรืออวดหวานใจกันแน่ เพราะแต่ละรูปคู่ แอฟ หวานฉ่ำมาก พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “1. ปังเกลือ (อร่อยนะ เหมือนครัวซองต์ดี ๆ กัดแล้วหอมหวานเนย เค็มเกลือนิด ๆ ) / 2. ราเมง (กินที่เกาหลีเฉย 😂) / 3. เนื้อย่าง (คุณลุงเข้าของเฟรนด์ลีสุดๆ) / 4. ร้านข้างทาง (ยิ่งมี ahjusshi 2-3 คนตะโกนอีกาเซเกีย ๆ ข้าง ๆ นี่ฟีลอย่างโดนใจจจ) / 5. ตลาดปลา (แต่กินปู พี่เค้าไม่กล้าจับ) / จริง ๆ มีร้านอื่นอีกแต่ไม่ได้ถ่าย ส่วนชื่อร้านอะไรบ้างนั้น ไม่รู้ ไม่ได้จดไว้” ก่อนที่ แอฟ จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โพสแบบนี้เขินนะคะ ที่นูน่าถ่ายเองทุกรูป 😂”

ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ ได้โปรดไว้ชีวิตพวกเราด้วยคะ น่ารักเกิ้นนน , ปีนี้ตรวจสุขภาพระวังค่าน้ำตาลสูงนะคะหวานเกิ้นนนนนนน , ทำไมเมนูไหนก็ดูหวานไปหมดล่ะครับ , ง่อววววว ผมไม่ชอบไปเที่ยว แต่ผมชอบไปกับเธอคับ , รีวิวอาหารเหรอ เปล่าผมอวดรูปคู่กับคุณแฟนครับ , ทำไมฉันหุบยิ้มไม่ได้เนี่ย น่าร้ากกกก มีคนอวดแฟน ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : nonkul

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม