ติ๊ก ชิโร่ ก้มกราบขอโทษพ่อเหยื่อรถชน เตรียมช่วยค่าจัดงาน 1 แสน-ดูแลค่ารักษา ตร.แจ้งผลแอลกอฮอล์

จากกรณีศิลปินนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้นักศึกษาสาวอายุ 28 ปี เสียชีวิต และนักศึกษาชายตกสะพานสูง 10 เมตร บาดเจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามึดของวันนี้ (10 ต.ค. 67)


พ่อเหยื่อรถชน ติ๊ก ชิโร่ ห่วงลูกชายโคม่าโอกาสรอด 10 เปอร์เซ็นต์

โดยล่าสุดทางพ่อของผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็กที่เจ็บสาหัส มีอาการ กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10 เปอร์เซ็นต์ และตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง

เมื่อถามว่าได้คุยกับ ติ๊ก หรือไม่ พ่อของผู้เสียชีวิตก็บอกว่า ในที่เกิดเหตุ ติ๊ก ได้เข้ามาขอโทษและก้มกราบ บอกว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมบอกว่าจะมาที่โรงพัก ส่วนเมื่อถามว่าตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่เพราะเมื่อมาถึง สน.แล้วยังไม่เจอติ๊กเลย พ่อบอกว่าที่กังวลตอนนี้คือลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกทีหนึ่ง


ขณะที่ทีมข่าวได้คุยกับพันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการสน.คันนายาว บอกว่าจากถามร้อยเวรมาบอกว่าเหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 คนและ 1 ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้หยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของ ติ๊ก ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่ง ติ๊ก มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรก ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบของถนน

เมื่อถามว่าหลังเกิดเหตุ ติ๊ก อยู่ที่ไหน ผู้กำกับบอกว่าได้รับรายงานว่า ติ๊ก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกับญาติคนหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว แล้วแบตโทรศัพท์ของนักร้องคนดังหมด จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้ เพิ่งจะติดต่อได้เมื่อช่วงสายของวันนี้ จากการสอบถามทราบว่า ติ๊ก ไปโรงพยาบาลตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้ว และตนได้ให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือดไปตรวจหาค่าแอลกอฮอล์ ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล แล้วตอนนี้นักร้องคนดัง รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลหากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านก็จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้ ส่วนเมื่อถามเหตุใดถึงไม่ให้ ติ๊ก เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ ผู้กำกับบอกว่าติ๊กมีอาการเจ็บหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและนักร้องคนดังก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนีอีกด้วย

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับ ติ๊ก แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประมาทร่วม แต่ทั้งนี้ต้องดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบด้วย


นอกจากนี้ผู้กำกับยังบอกอีกว่าทางญาติของ ติ๊ก ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิต และจะดูแลค่ารักษาพยาบาล พร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพจาก : tikshiroofficial

เข้าชม 3,871 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม