ส่องธุรกิจ-ชีวิต กันต์ กันตถาวร หนุ่มตี๋เก่งรอบด้าน พิธีกรเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย

kan-kantathavorn

ถือเป็นอีกดาราหนุ่มและอีกพิธีกรมากความสามารถ สำหรับ กันต์ กันตถาวร ที่ถือเป็นอีกพิธีกรชื่อดังเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทย และอยู่ในวงการบันเทิงมานาน หลังเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบและเดินแบบ ตลอดจนถ่ายโฆษณา และเป็นดีเจ จากนั้นหนุ่ม กันต์ เข้าวงการเป็นนักแสดงจากบทร้าย จนคว้ารางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม


ทั้งนี้หนุ่ม กันต์ ได้ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงทรัพย์ สร้างบ้านหลังใหญ่เป็นของขวัญให้กับตัวเองและคนในครอบครัว ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้เวลาออกแบบและก่อสร้างนานอยู่หลายปี ที่ออกแบบมาให้สวยหรูดูทันสมัย ก่อนจะสร้างเสร็จสมบูรณ์เมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่สำคัญเจ้าตัวยังเคยบอกเองเลยว่าขอติดลิฟต์ในบ้านเพื่อความสะดวกสบายให้กับภรรยาและลูก ๆ อีกทั้งยังมีโรงจอดรถส่วนตัวอย่างหรูหราไม่เบาเลยทีเดียว

ธุรกิจ กันต์ กันตถาวร นั่งเป็นกรรมการหลายบริษัท

ส่วนธุรกิจของหนุ่ม กันต์ จากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า กันต์ เข้าไปนั่งเป็นกรรมการบริษัทดังนี้


  • บริษัท กันต์เอง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2555 โดยมีรายชื่อของหนุ่ม กันต์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท กรีนเอทเกรดเอ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2562 โดยมีรายชื่อของหนุ่ม กันต์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจการผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท คนกันต์เอง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2563 โดยมีรายชื่อของหนุ่ม กันต์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจให้บริการพิธีกรเเละงานโชว์ทั่วไป นักร้อง นักเเสดง ตลอดจนตการเเสดงตามที่สาธารณะต่าง ๆ ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท กันต์พลอยแอนด์เดอะเบบี๋ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2564 โดยมีรายชื่อของหนุ่ม กันต์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจด้านความบันเทิง ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท ของกันต์เอง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2565 โดยมีรายชื่อของหนุ่ม กันต์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจให้บริการพิธีกรและงานโชว์ทั่วไป นักร้อง นักแสดง ตลอดจนการแสดงตามที่สาธารณะต่าง ๆ ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังพบว่าหนุ่ม กันต์ เคยมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลเอกชน สถานพยาบาลรับรักษาคนไข้และผู้ป่วย ภายใต้ชื่อบริษัท สกินบุฟเฟ่ต์ คลินิก จำกัด ซึ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2556 ปัจจุบันมีสถานะเป็นเสร็จการชำระบัญชีเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2559 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ kankantathavorn

เข้าชม 3,003 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม