แห่คอมเมนต์สนั่น! แซม ยุรนันท์ – มิน พีชญา – กันต์ กันตถาวร จี้ตอบคำถามสังคม ปมเอี่ยวธุรกิจเครือข่ายดัง

kan-kantathavorn

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตาอย่างมาก หลังมีการเปิดปมบริษัทใหญ่ที่มีเหล่าดาราแถวหน้าเป็นพรีเซนเตอร์และนั่งแท่นผู้บริหารบริษัท หนึ่งในธุรกิจออนไลน์ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีการเปิดเผยโฉมหน้าดาราที่นั่งแท่นผู้บริหาร ได้แก่ แซม ยุรนันท์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ , มิน พีชญา ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ กันต์ กันตถาวร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด


แซม ยอมรับว่านั่งแท่นผู้บริหารบริษัทจริง

ต่อมาทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยังทั้ง 3 คน ซึ่ง แซม ยอมรับว่านั่งแท่นผู้บริหารบริษัทจริง ยืนยันใช้ความรู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เต็มความสามารถ สินค้าผ่าน อย. ร่วมอบรมตัวแทนทุกสัปดาห์ แต่ไม่รู้เรื่องรูปแบบวิธีการขาย ถ้าหากพบเป็นธุรกิจผิดกฎหมายก็ว่ากันไปตามผิด , ด้านสาว มิน ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่ารอให้บริษัทเป็นฝ่ายแถลง ส่วนหนุ่ม กัน ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้

ล่าสุดพอเข้าไปส่องในอินสตาแกรมทั้ง กัน , มิน และ แซม พบว่าชาวเน็ตต่างแห่เข้าไปคอมเมนต์สนั่น ถามถึงประเด็นที่ทั้ง 3 คนนั่งแท่นผู้บริหารบริษัทดัง พร้อมบอกรอฟังคำตอบจากปากแบบชัด ๆ อยู่


โดยในอินสตาแกรมของ กัน ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า ไม่รู้สึกอะไรเลยหรอครับ กับบางส่วนของรายได้ที่มาจาก ประชาชนที่โดนหลอก , อยากให้คุณกันต์ชี้แจงอย่างเป็นทางการนะครับ ในฐานะที่ผมชื่นชมการทำงานเป็นพิธีกรของคุณกันต์มาโดยตลอด , ตอนที่พี่ออกตัวจะทำธุรกิจนี้ พี่มีความเอ๊ะ อะไรบ้างไหมคะ , รอพิธีกร ดารา นักแสดง นักร้องทั้งหกท่านให้ความชัดเจน , ออกมาชี้แจงก่อนค่ะ คนเสียหายไม่ใช่น้อย อย่ามาทำตัวลอยหนีดราม่าค่ะ ฯลฯ

ด้านคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ มิน ชาวเน็ตถามว่า คุณมินค่ะช่วยไปติดตามเพจหน่อยค่ะว่าเรื่องจริงไหมคะ , คุณเป็นคนของประชาชนมีส่วนทำให้ประชาชนหลงเชื่อได้ง่ายต้องชี้แจงหน่อยละครับ , น้องมีนขาาา หายไปไหนคะลูก สื่อรอคำตอบค่า , ไม่น่าเชื่อเลย ว่าจะทำเครือข่าย , รอฟังข่าวบอสมินน้า ไม่น่าเลย นางเอกในดวงใจ , ผู้เสียหายนอนร้องไห้ แต่ทางนี้มีความสุข ฯลฯ

ส่วนในอินสตาแกรมของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ท่านครับ กรณี…ว่าฉ้อโกงจะตอบยังไงดีครับ ว่าโกงจริงมั้ยครับ คนที่เขา เสียหาย และไม่สามารถล้มบนฟูก แบบท่าน รายได้น้อย เห็นคำหวานของท่าน ก็พร้อมจะลงขัน ท่านจะรับผิดชอบอย่างไร” และมีคนคอมเมนต์ต่อ ระบุว่า “ผมก็ อยากรู้ เหมือนกัน มีดารา หลายคนมาก ๆ ที่เกี่ยวข้อง” ก่อนที่ แซม จะเข้ามาตอบกลับด้วยตัวเองว่า “รอเจ้าของบริษัทออกมาแถลงดีกว่านะครับ น่าจะมีทางออกที่ดีสำหรับบริษัทกับผู้ที่ซื้อสินค้าไปขายนะครับ อย่างไรก็ตามจะคอยช่วยเหลือในทุกทาง เพื่อให้คนที่เดือดร้อน เดือดร้อนน้อยที่สุดครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : minpechaya , sam_yuranunt , kankantathavorn

เข้าชม 2,625 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม