โม อมีนา ไม่กังวลคดี “แม่ตั๊ก” พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ เผยอีกฝ่ายเคยเสนอขายปีเซี๊ยะทองคำให้

MO-Amena

เรียกว่านึกไม่ถึงจะที่มีชื่อพัวพันไปด้วย สำหรับนางร้ายหน้าสวย โม อมีนา หลังจากถูกเปิดชื่อว่าเป็นหนึ่งใน 32 รายชื่อคนบันเทิงที่ร่วมไลฟ์ขายของกับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ตั๊ก กรกนก หรือ แม่ตั๊ก และสามี กานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ โดยวันนี้ (8 ต.ค. 67) สาว โม เล่าว่า เมื่อสองปีก่อนตนกับเพื่อนอีก 3 คนถูกติดต่องานให้ไปไลฟ์ขายโปรตีนกับแม่ค้าคนดังในเวลา 1 ชั่วโมง โดยในให้ใส่เสื้อผ้าธีมสีชมพู ในวันนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจถึงความแปลกใด ๆ เพราะก่อนรับงานตนได้ตรวจเช็กหมายเลขจดแจ้ง อย. ทุกอย่างถูกต้องแล้ว จึงไปไลฟ์ขายตามปกติ พฤติกรรมของฝั่งนั้นก็ไม่มีความแปลก แต่ก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเป็นแบบนี้ ยืนยันไม่ได้สนิทกัน วันนั้นตนไปไลฟ์ เพราะ แอนนา เป็นคนที่สนิทด้วย โดยหลังจากนั้นก็มีติดต่อให้ไปไลฟ์ถึง 3 ครั้ง แต่ตนคิวไม่ว่างจึงไม่ได้ไปร่วมไลฟ์


โม อมีนา เห็นแล้วว้าว แม่ตั๊ก เสนอขายทองปี่เซียะหลังไมค์

สาว โม เล่าต่อว่าตนไม่ได้มีความกังวลใด ๆ เพราะครั้งนั้นเป็นการจ้างงานไลฟ์ขายโปรตีนอย่างเดียว ตอนนั้นไม่รู้เรื่องร้านทอง แต่รู้ว่าขายทอง แต่ไม่ได้จับต้อง ก่อนจะบอกวันนั้น แม่ตั๊ก เสนอขายทองปี่เซียะหลังไมค์ เอาปี่เซียะมาโชว์ ตนเองเห็นก็ว้าว อยากได้ มันเด่นและสวยมาก แต่ไม่ได้ซื้อ บอกกลับไปว่าไว้จะไปดูหน้าร้านดีกว่า เพราะเป็นคนที่ชอบสะสมทองอยู่แล้ว

เรียกว่าการไลฟ์ขายของของตนเมื่อ 2 ปีก่อน ไม่คิดว่าจะมีอะไรตามมา ตนจึงไม่ได้กังวลกับข่าวเลย แต่พอได้ยินชื่อของตัวเองเป็นรายชื่อที่ 31 ตนก็เตรียมหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ โดยมีหลักฐานการติดต่องาน ใบเสร็จการรับเงิน ไว้เพื่อชี้แจงในวันที่เจ้าหน้าที่เรียกตัวไป เพราะตอนนี้ไม่อยากเข้าไปขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ รอทุกอย่างไปตามกระบวนการ เลยไม่ได้ออกมาพูด หลังจากนี้การรับงานคงมีความกังวลบ้าง แต่คงต้องดูให้ละเอียดขึ้น ไม่คิดถึงขั้นร่างสัญญาการรับงานขนาดนั้น เพราะตนมองว่าตนเช็กกับทีมงานอย่างละเอียดแล้ว ที่ผ่านมาดูตลอดว่าบริษัทมีจริงไหม มีเลขจดแจ้ง อย. มีความน่าเชื่อถือไหม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : mo_amena

เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม