อดีตก็คืออดีต! เจนี่ ดีใจกลับมาคุย คริส ในรอบ 7 ปี | น้ำตาไหลเห็น วุ้นเส้น ในชุดแต่งงาน

janienineeleven

หลังคุณแม่สุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้บินตรงไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนรักหนึ่งในแก๊งนางฟ้าอย่างสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ได้จูงมือซีอีโอธุรกิจดัง ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล เข้าพิธีวิวาห์แสนหวานที่ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในและนอกวงการ รวมถึงแก๊งนางฟ้าที่ไปกันครบ เพื่อร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่


ล่าสุดวันนี้ (8 ต.ค. 67) เจนี่ ได้เปิดใจถึงงานวิวาห์ของวุ้นเส้นว่า ตื่นเต้นจนน้ำตาไหล หลังเห็นเพื่อนรักในชุดเจ้าสาว เพราะรู้สึกดีใจไปกับเพื่อนจริง ๆ ตนอยู่ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่เค้าคบกัน ผ่านเรื่องราวสตอรีมาเยอะ เลยทำให้ตนรู้สึกตื้นตัน แถมทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าสาวมีความสุข พวกเราคือมีความสุขมาก ๆ ที่เห็นวุ้นเว้นยิ้มได้ แต่กว่าจะถึงฝรั่งเศสได้อย่างสบายใจ เกิดเรื่องขึ้นที่สนามบิน สาเหตุมาจากกระเป๋าหายเพราะเครื่องบินดีเลย์ แต่ก็กลับมาสบายใจ เพราะคิดว่ายังไงของตัวเองก็ได้ เห็นเพื่อนได้กระเป๋าแล้ว ตนยืนรอนานจนเอ๊ะใจ เลยเช็กว่ากระเป๋าถึงไหนแล้วปรากฎว่ากระเป๋าอยู่ที่เยอรมนี แต่ตัวเองอยู่ที่นี่แล้ว ภาพเหมือนในละครเลย ทุกอย่างหยุดแล้วค่อย ๆ ปิดลง ที่กังวลที่สุดเพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวอยู่ในนั้น แล้วอีกวันต้องถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ได้ห่วงตัวเองเลย เพราะตนยังไงก็ได้ แต่ที่เป็นห่วงคือเป็นห่วง วุ้นเส้น แต่ด้วยความโชคดีเลยได้ทัน

เจนี่ เคยเกาเหลา คริส เมื่อ 7 ปีที่แล้ว

ส่วนเรื่องที่ตนเคยมีเรื่องเกาเหลากับ คริส หอวัง ทำให้ไม่ได้คุยกันนานถึง 7 ปี แต่ได้มาเจอหน้ากันในงานแต่งวุ้นเส้น งานนี้สาว เจนี่ เผยว่า ตนไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นเลย อาจจะด้วยวัยเลยทำให้รู้สึกว่าอดีตก็คืออดีต แค่เจอหน้าแล้วเข้าใจกัน แถมยังบอกว่าเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนกัน ต่อให้เลิกคบกันไปกลับมายังไงก็รักกันเหมือนเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : janienineeleven

เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม