ปอ อรรณพ ฟุ้ง แจ็คกี้ คือคนพิเศษ ไม่รีบขยับสถานะกลัวเสียเพื่อน | ทุ่ม 10 ล้าน ทำธุรกิจร้านอาหาร

por-unnop

ออกปากว่าดีใจหนักมาก สำหรับนักร้องเอว 4 G ปอ อรรณพ หลังนักแสดงสาวสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน จัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดฉลองวัย 31 ปีให้ พร้อมบอกว่ามีแค่ไม่กี่คนที่ได้เจอตน เพราะพักหลังตนไม่ค่อยมีเวลาเจอใคร แจ็คกี้คือคนพิเศษ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ฝ่ายหญิงจองร้านอาหารเลี้ยงข้าว พร้อมกับให้ของขวัญวันเกิดเป็นแจ็กเก็ตแบรนด์เนมที่ตนอยากได้ ก่อนจะลั่นเขาน่าจะรู้สึกผิดที่ปีที่แล้วไม่ได้ให้ของขวัญ แต่ตนก็จับโป๊ะได้ว่าแจ็คกี้จะซื้อให้ เพราะมีพิรุธตอนตนชมว่าชุดสวย


ปอ อรรณพ ไม่รีบขยับสถานะ แจ็คกี้

สำหรับตนไม่รีบขยับสถานะกับแจ็คกี้ เพราะหากจะมีแฟนก็อยากให้ผู้หญิงเขาสบายไม่ต้องมาลำบากกับตน แต่ถ้าเขารีบจะมีคนคุยหรือคบใคร ตนก็ยินดีเสมอ เพราะคุยกันมาตลอดและสนิทกันมากพอจะเข้าใจ ตอนนี้โฟกัสการสร้างตัวและความมั่นคงทั้งการเงินและความรู้สึกก่อน ถึงจะก้าวข้ามคำว่าเพื่อน ยอมรับว่ากลัวเสียเพื่อนหากรีบร้อนคบกันตามแรงเชียร์ แล้วสุดท้ายไปไม่รอดคนเสียใจจะเป็นแค่คน 2 คน ลั่น! หากจะมีเมียก็อยากเปย์ให้เต็มที่และมีความสุข ส่วนครอบครัวผ่านจุดคาดหวังเรื่องครอบครัวกับตนแล้ว แต่ก็มีพูดเรื่องอยากอุ้มหลานอยู่บ้าง

ทั้งนี้หนุ่ม ปอ ยังทุ่มเงินเก็บ 10 ล้านบาทรีโนเวทอาคาร 4 ชั้น ทำร้านอาหารและบาร์ย่านผ่านฟ้า บอกอยากทำมานานแล้ว แต่ไม่ได้เริ่มสักที ลงทุนคนเดียวหนักสุด ๆ เพราะไม่กล้าหุ้นกับใคร กลัวจะมีปัญหาในอนาคต เชื่อเป้าหมายจะคืนทุนใน 2 – 3 ปี เพื่ออนาคต ความมั่นคงและสร้างอาชีพให้คนในครอบครัวด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : por_unnop

เข้าชม 268 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม