ก๊อต จิรายุ ข้ามถนนช่วยลูกแมวบนทางด่วน รับดูแลเอง โดนตกเข้าด้อมเป็นทาสแมวอย่างสมบูรณ์

GOT-JIRAYU

เรียกว่าโดนตกเป็นทาสแมวไปอีกหนึ่งราย สำหรับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ผู้ที่บอกว่า “เป็นคนเฉย ๆ กับแมว” จนกระทั่งเจ้าตัวได้เจอกับลูกแมวตัวน้อยพยายามปีนแบร์ริเออร์คอนกรีตข้ามไปฝั่งตรงข้ามอยู่บนทางด่วน งานนี้หนุ่ม ก๊อต ก็ไม่รีรอตัดสินใจวิ่งข้ามถนนไปช่วยทันที ด้วยความระแวงและความกลัวทำให้น้องแมวขู่และตะปบ แต่นักแสดงหนุ่มก็พยายามช่วยเหลือลูกแมวได้สำเร็จ


ก๊อต จิรายุ ผู้เฉย ๆ กับแมว แต่ตอนนี้ตกเป็นทาสแมวแล้ว

โดยหนุ่ม ก๊อต ได้โพสต์คลิปขณะช่วยเหลือน้องแมวบนทางด่วน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “เป็นคนเฉยๆกับแมว จนกระทั่ง…” ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังได้พาน้องแมวไปพบสัตวแพทย์และรับเลี้ยงน้องแมวเอง แถมน้องแมวเหมือนเปลี่ยนไปแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะขี้อ้อนไม่ไหว ทำเอาหนุ่ม ก๊อต ตกเป็นทาสแมวไปเลย

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ ใจดีมากเลย ส่วนน้องน่ารักมาก , หัวใจพ่อ กล้าหาญ เมตตา อ่อนโยน , ยินดีต้อนรับ สู่การเป็นทาส ที่สมบูรณ์ , เดี๋ยวเข้าสู้กระบวนการเป็นทาส ของเล่นจะเต็มบ้าน ไม่ช้าก็เร็วแบบไม่ทันตั้งตัวแน่ ๆ , ถ้าคุณ​รักแมว1ตัวคุณ​จะรักแมวทุกตัวบนโลก​ ขอบคุณ​นะคะ , เป็นคนเฉย ๆ กับดาราท่านนี้ จนมาเห็นคลิปนี้เหมือนกันค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : godfather1632

เข้าชม 204 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม