มิน พีชญา เขินหนัก! คนแซวซุ่มเตรียมแต่งงาน หลังจับมือ เคลวิน ฟิตหุ่น ฝ่ายชายลั่นพร้อมมีครอบครัว

เรียกว่าจับมือกันรักสุขภาพไปเลย สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มิน พีชญา และแฟนหนุ่มนอกวงการ เคลวิน ที่รับงานพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก แถมยังร่วมโปรเจกต์ลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ โดยสาว มิน ลดไป 9 กิโลกรัม ส่วนหนุ่ม เคลวิน ลดไปถึง 12 กิโลกรัมกันเลย และมีซิกซ์แพกชัดมาก


มิน พีชญา ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป เคลวิน ลั่นพร้อมมีครอบครัวแล้ว

งานนี้สาว มิน เผยว่าตอนแรกตนจะร่วมโปรเจกต์นี้คนเดียว แต่แฟนหนุ่มกลัวตนจะไม่ไหว เพราะต้องทำงานไปด้วยลดน้ำหนักไปด้วย เขาจึงเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ด้วยเพื่อมาดูแลตน ทั้งควบคุมการกิน การเลือกทานอาหารที่ดี ออกกำลังกายในกิจกรรมที่สามารถทำคู่กันได้ วิ่งลู่วิ่งข้างกัน พร้อมบอกว่า เคลวิน ทำสเต๊กเนื้อให้ทานทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเข้าครัวมาก่อน ตนก็ทานจนหมดเกลี้ยง เพื่อจะให้เขาทำให้กินบ่อย ๆ ถือว่าโปรเจกต์นี้ทำให้ได้ใช้เวลาด้วยกันบ่อยขึ้น หนุ่ม เคลวิน เสริมว่าแต่ก่อนต่างคนต่างทำงาน พอเข้าร่วมโปรเจกต์ต้องนัดเวลากันมาวิ่ง ถือว่าได้เดตกันที่ยิม ได้ทำเพื่อคนที่ตนรัก ก่อนสาว มิน จะบอกอีกว่า ชมความหล่อแฟนหนุ่มตลอด เพราะเห็นว่าผอมลงเรื่อย ๆ เขาเองก็ได้ถ่ายร่างทองของตนเองไว้แล้วด้วย ปล่อยให้ทุกคนได้ดูแล้วในอินสตาแกรม

นอกจากนี้ มิน ยังเล่าว่าคนแซวหนักว่าซุ่มเตรียมแต่งงานหรือเปล่า? เพราะตนลดน้ำหนัก ก่อน เคลวิน จะบอกว่าต้องรอติดตามกัน เพราะเดือนนี้ทั้งคู่จะไปเที่ยวที่ฝรั่งเศสแล้วด้วย สาว มิน ดีใจที่ทุกคนเชียร์และลุ้นทุกเทศกาล อย่างวันเกิดตนปีนี้ แฟนหนุ่มก็ให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด ตนก็ตกใจมาก แฟนหนุ่มให้มา 2 วงแล้ว ส่วนขอแต่งจะเป็นแหวนวงใหญ่ขึ้นรึเปล่า เคลวิน บอกอะไรก็ได้ที่ทำให้แฟนสาวมีความสุข ซึ่งแฟนสาวตอบกลับขอแค่เขาจริงใจเพียงพอแล้ว ทั้งนี้หนุ่ม เคลวิน ยังทิ้งท้ายว่าพร้อมมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะเป็นสิ่งที่ตั้งใจ ส่วนเรื่องลูกคงต้องแล้วแต่ฝ่ายหญิง ซึ่งตนก็มีภาพในหัวแล้ว ก่อน มิน จะบอกก็มีภาพแค่ลาง ๆ แต่ต่อไปอะไรจะเกิดขึ้นอยากให้รอลุ้นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : minpechaya

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม