กองทัพ พีค ตอบชัดสัมพันธ์ มิ้นท์ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่แอบมีหยุมหัวกันบ้าง

kongthap-peak

ยังถูกลุ้นจากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริงอยู่ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม กองทัพ พีค กับสาว มิ้นท์ รัญชน์รวี หลังแฟน ๆ ตาดีเห็นทั้งคู่ไปนั่งชมคอนเสิร์ตด้วยกัน เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังมีช็อตขยับโยกเต้น จนทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ในตอนนี้ว่ามีการขยับเป็นคู่จริงแล้วหรือเปล่า?


กองทัพ พีค เคลียร์สถานะ มิ้นท์ หลังตาดีเห็นไปคอนเสิร์ตด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ต.ค. 67) หนุ่ม กองทัพ พีค เผยว่าวันนั้นเจ้าตัวตั้งใจเดินทางไปดูการทำงานโปรดักชันของการจัดคอนเสิร์ต เพื่อมาประกอบกับงานของตัวเอง จึงมีการชวนมิ้นท์และครอบครัวและทีมงานไปดูคอนเสิร์ตด้วย ไม่ได้มีการควงกันไปดูอย่างที่เป็นข่าว ไม่ได้แอบหลบสายตาใคร ตั้งใจไปดูแบบสบาย ๆ จริง ๆ กับ มิ้นท์ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ เช่น ไปทำบุญ แต่จะไปกับครอบครัวด้วย ไม่เคยไปสองต่อสอง แถมยังไม่คิดจะออกทริปคู่ในตอนนี้ เพราะยังมีงานเยอะเหมือนกัน

สำหรับคนที่ลุ้นให้เป็นคู่จริง หนุ่ม กองทัพ พีค อยากขอบคุณมาก ๆ ที่สนับสนุน ขณะที่ทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ก็มีความไว้วางใจในกันและกัน สบายใจเวลาที่ทั้งคู่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน ถามว่าครอบครัวไฟเขียวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ไหม? จริง ๆ ส่วนตัวไม่ได้โฟกัส แค่สบายใจในตอนนี้ เรื่องหวั่นไหวกับสาวมิ้นท์ หนุ่ม กองทัพ พีค เผยว่ามันเป็นธรรมชาติของมันแบบนี้อยู่แล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ วันนี้ 4 ตุลาคม 2567 สถานะของทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจกันมาก ๆ ซึ่งก็เป็นเพื่อนที่สนิทอยู่คนเดียว มิ้นท์เป็นทั้งเพื่อนและพาร์ทเนอร์ที่ดี แต่บางทีก็มีหยุมหัวกันบ้างนิดหน่อย เพราะเราแกล้งกันตลอด ถามว่าถ้าจะจีบใครสักคนมิ้นท์จะเป็นช้อยส์แรก ๆ หรือเปล่า? หนุ่ม กองทัพ พีค บอกถ้าถามว่าเป็นช้อยส์แรก ๆ หรือเปล่าคือตอนนี้ตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้อย่างแรกเลยคือต้องเลิกหยุมหัวกันก่อน ดีใจที่เขาเป็นคนแนะนำและเปิดโลกหลาย ๆ อย่างให้กับเรา เช่น อาหารที่เราไม่เคยกินเขาก็แนะนำ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : kongthappeak

เข้าชม 173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม