รอรับหมายศาล! หนุ่ม กรรชัย ฟ้องจริงเน็ตไอดอลเจ้าน้ำตา 4 คดี เรียก 5 ล้าน ลั่นถ้าชนะคดีจะเอาเงินไปบริจาค

kanchai

เรียกว่าพูดจริงทำจริง สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กลั่นจะแจ้งความดำเนินคดีกับนางด้วงสาคู พร้อมเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ระบุว่า “ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเxว ๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก…มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับxูครับ…เพราะสำหรับxูด่าฟรีไม่มีในโลก!”


หนุ่ม กรรชัย คนจริง! ฟ้องนด้วงสาคู 5 ล้าน

ล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค. 67) หนุ่ม ได้โพสต์เอกสารคำฟ้องในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด ซึ่งเรียกค่าเสียหายจำนวน 5 ล้านบาท ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า “ตามที่บอกครับ ด่าฟรีไม่มีในโลก วันนี้ผมได้ให้ทนายยื่นฟ้อง เน็ตไอเด้า รางวัลออสการ์ สาขาดาราเจ้าน้ำตาเรียบร้อยแล้วนะครับ ทั้งหมดสี่กรรม ถ้าผมชนะและได้เงินมา ไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ตาม ผมจะบริจาคเพื่อเป็นสาธารณกุศลต่อไปครับ #รอรับหมาย #ไอ้หนุ่มรังแกคนแก่”

งานนี้คนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ คอมเมนต์ว่า “ขึ้นมา ลิ … เดียตกใจ” , หนูเล็ก ภัทรวดี บอกว่า “5555555 เพิ่งขยายสติกเกอร์น่ากลัวมากค่ะพี่” , อาร์ต พศุตม์ ลั่น! “สุดฮะ” ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : kanchai

เข้าชม 491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม