เดียร์น่า ฟลีโป ตกใจ! เรื่อง #ขโมยดวง ลั่นเคยให้วัน-เวลาเกิดกับหมอดู แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว หวั่นเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง

diana-flipo

กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก จากกรณีที่ ปอย สาวนักเขียนบทนิยายวายออนไลน์ชื่อดัง ได้โฟนอินเข้าไปเล่าเรื่องหลอนที่เจอกับตัวเองในรายการ THE GHOST RADIO ในตอนที่ชื่อว่า “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” เล่าถึงเรื่องราวการได้ไปดูดวงกับหมอดูคนดังในโลกออนไลน์รายหนึ่ง พร้อมเผยว่าถูกขโมยดวง ทั้งยังโดนเล่นของใส่ด้วย


ล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค. 67) นักแสดงสายมูอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป ได้เห็นข่าวแล้ว ก่อนจะเล่าว่าตนดูดวงปีละครั้ง แต่ไม่เคยถูกหมอดูให้ไปทำอะไรแปลก ๆ ถ้าแปลก ๆ ตนก็คงต้องเอะใจก่อน มีแค่ให้แนะนำไปทำบุญ ตนก็เชื่อในผลของการกระทำ ทำดีได้ดี มองว่าการดูดวงเพื่อเป็นกำลังใจเท่านั้น และที่ผ่านมาตนไม่เคยทำตัวแปลก ๆ จนคนรอบข้างจับสังเกตได้ เพราะตนไหว้พระทำบุญกับพระที่ตนนับถือที่ จ.อุดรธานี พระท่านเห็นว่าเราทำงานในวงการบันเทิง ท่านก็จะให้วัตถุมงคลอย่าง ตะกรุด เพื่อกันคนทำของใส่ ตนก็เก็บไว้ที่บ้าน เพราะไม่รู้ว่าคนไหนหวังไม่ดี ตนก็มีพระมีครูที่เป็นสายขาวอยู่แล้ว ตนตั้งความเชื่อให้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง

เดียร์น่า ฟลีโป ยันไม่เคยดูดวงกับหมอดูขโมยดวง

พอเกิดเรื่อง “ขโมยดวง” ตนรู้สึกตกใจ เพราะเคยให้วันและเวลาเกิดด้วย กลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่ในช่วงชีวิตของตนก็ไม่ได้มีอะไรปังสุดหรือแย่สุด เพราะชีวิตตนก็เรียบ ๆ ง่าย ๆ มูแต่ละครั้งไม่ได้เพื่อเสริมบารมี อยากให้ชีวิตเป็นไปตามรูปแบบของมัน ไม่ต้องฝืนธรรมชาติ กลัวว่าจะต้องแลกกับอะไรสักอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นตนก็เชื่อเรื่องลี้ลับ เพราะเคยเห็นคนโดนของมาแก้ดวงหน้าต่อตา ยืนยันไม่เคยดูดวงกับอาจารย์ที่เป็นข่าว ไม่เคยได้ยินมาก่อน พร้อมเตือนต้องระมัดระวังกัน ถ้ามันแปลกหรือฝืนตัวเองต้องฉุกคิดกัน และควรมูให้พอดี คนใกล้ตัวก็เคยโดนทักเพราะไหว้เยอะ จนมีสิ่งลี้ลับตามตัวมากมาย ซึ่งสิ่งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล


จากละครไทยเข้าขั้นวิกฤต ในฐานะที่ เดียร์น่า เป็นทั้งนักแสดง-ผู้จัดละคร เจ้าตัวเผยในฐานะนักแสดงว่าเพื่อน ๆ ร่วมวงการหลายคนโดนผลกระทบ เพราะละครลดน้อยลงบ้าง ถูกเลื่อนถ่ายทำบ้าง ทำให้งานลดลง รู้สึกใจหายเหมือนกัน มันคือการเปลี่ยนแปลง แต่ตนยังถือว่าโชคดีที่ยังมีละครให้ถ่ายทำอยู่ ไม่มีใครรู้ว่ามันจะมาถึงจุดที่ละครลดน้อยลงขนาดนี้ มองว่าเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้าและความนิยมของผู้ชม จึงเห็นใจทีมงานเห็นใจบริษัทที่ปิดตัวลง แต่ภาวะนี้ทำให้รู้ว่าการมีอาชีพเดียวคงไม่พอ อาชีพนักแสดงไม่ได้ชี้ว่าจะมีงานตลอดเวลา คงต้องหาธุรกิจเพื่อรองรับ ต้องปรับตามยุคสมัยให้ทัน ส่วนในมุมมองของผู้จัด เดียร์น่า เผยว่าคนเป็นผู้จัด เป็นคนที่ต้องแบกรับ ถ้าหนังหรือซีรีส์ไม่ประสบความสำเร็จ พวกผู้จัดก็ขาดทุน ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังมากขึ้น ตนก็ไม่เชื่อว่าวงการบันเทิงจะมาถึงจุดนี้ เพราะตนเข้ามาอยู่ในช่วงที่เฟื่องฟูมาก จนมาถึงจุดที่ละครน้อยลง แต่คงต้องให้กำลังใจกันไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : dianaflipo


เข้าชม 197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม