น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ยืนยันไม่รับคำขอโทษ หลังถูกชายรัสเซียทำร้าย

mint-chalida

จากกรณี มอส – ราชัย วิจิตรวงศ์ทอง น้องชายแท้ ๆ ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวรัสเซียทำร้ายร่างกายโดยการเตะและต่อย หลังเข้าไปช่วยพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ถูกทำร้ายร่างกายอยู่ภายในซอยรัชดา 3 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนดำเนินการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง


น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา เล่าเหตุการณ์ถูกชายรัสเซียทำร้าย

ล่าสุด มอส น้องชายมิ้นต์ ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้รับโทรศัพท์จากพนักงานในร้านว่าถูกชายชาวต่างชาติทำร้าย จึงเดินทางไปที่ร้านเพื่อดูเหตุการณ์ โดยพนักงานคนดังกล่าวเล่าให้ตนเองฟังว่ามีลูกค้าชาวต่างชาติแสดงอาการโวยวาย ต้องการที่จะสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ทางร้านไม่มีจึงได้ปฏิเสธ แต่ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวกับโวยวายและพยายามที่จะบุกเข้าไปหลังร้าน เพื่อหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการกระทำดังกล่าวเป็นการรบกวนแขกคนอื่นที่พักผ่อนอยู่ ส่วนเหตุการณ์ที่ตนเองโดนทำร้าย น่าจะเกิดมาจากการที่เข้าไปปกป้องลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าถูกลูกค้าชายคนดังกล่าว พยายามใช้มีดไล่แทง ซึ่งต่อมาตนเองก็ได้กันลูกค้าขึ้นห้อง แต่ผู้ก่อเหตุก็เปลี่ยนโฟกัสมายังพนักงานชายและหญิงของร้านอีกครั้ง และพยายามบอกว่าคนที่จะทำร้ายก็คือพนักงานผู้ชาย ซึ่งขณะนั้นได้มีการกีดขวางพนักงานหญิงลักษณะเหมือนบล็อกติดกำแพง จนกระทั่งตนเองใช้อุบายหลอกล่อให้ออกมานอกร้าน และให้พนักงานล็อคประตู ต่อมาเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ

ทั้งนี้หนุ่ม มอส ยังยืนยันอีกว่าเหตุการณ์ดังกล่าว หากมีการขอโทษตนเองก็คงทำได้เพียงให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะสิ่งที่คู่กรณีทำก็ควรต้องได้รับผลกรรม ที่เกิดจากการกระทำ ยืนยันว่าไม่ให้อภัยอย่างแน่นอน เพราะเป็นเรื่องที่ตนเองไม่สมควรจะถูกกระทำ


ทั้งนี้มีรายงานว่าคู่กรณีชาวรัสเซียที่ก่อเหตุดังกล่าวพร้อมภรรยาชาวไทย ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เมื่อวานนี้ (30 ก.ย. 67) และอยากจะขอโทษผ่านสื่อกับการกระทำของตนเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : mint_chalida


เข้าชม 757 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม