ตูน บอดี้สแลม แทบจะร้องไห้! หลังรู้ลูกชายชักจนหมดสติ ต้องแอดมิตด่วน

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแทบจะร้องไห้ สำหรับนักร้องชื่อดัง ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังทราบข่าวสุดสะเทือนใจว่าลูกชายคนโตอย่าง น้องทะเล มีอาการชักจนหมดสติ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งตอนนั้นหัวใจของคนเป็นพ่อหล่นไปอยู่ตาตุ่ม เพราะเป็นห่วงลูกสุด ๆ ก่อนที่ น้องทะเล อาการจะเริ่มดีขึ้น สามารถพูดคุยได้และมีสีหน้าไม่น่าเป็นห่วง แต่คุณพ่อตูนก็ยังไม่สบายใจ ยังอยากกลับบ้านให้เร็วที่สุด แต่ก็ยังกลับไม่ได้เนื่องจากเจ้าตัวมีขึ้นร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต แต่คุณพ่อตูนก็ได้โทรถามไถ่อาการลูกชายเป็นระยะ ๆ ด้วยความเป็นห่วง


ตูน บอดี้สแลม ห่วงลูกชาย หลังรู้ข่าวสุดช็อก

โดยเมื่อวานนี้ (29 ก.ย. 67) ตูน ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ไม่ได้เขียนไดอารี่แบบจริงจังมานาน…แต่วันนี้คิดว่าต้องเขียนอะไรบางอย่างเพื่อเป็นบันทึกเหตุการณ์สำคัญอีกครั้งของชีวิต ออกเดินทางจากบ้านที่ภูเก็ตมาเล่นคอนเสิร์ตที่สต็อคโฮม เมื่อหัวค่ำวันที่ 26 กันยายน กว่าจะมาถึงที่สต็อคโฮมก็เป็นเช้าวันที่ 27 กันยายน ถึงโรงแรมที่พักก็นอนต่ออีกหน่อยเพราะอ่อนล้าจากการเดินทางไกล มาตื่นอีกทีก็ช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ ออกไปเดินสำรวจเมืองสต็อคโฮมและหาอะไรกินสักหน่อย

ระหว่างที่นั่งรอมื้อเย็น…ก็มีสายไลน์คอลจากน้องสันต์ น้องที่ทำงานมูลนิธิก้าวฯที่ลงมาอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน ที่เรามักจะรบกวนน้องเค้าให้ช่วยดูแลครอบครัวเราเสมอในยามที่ผมต้องเดินทาง น้องเค้าโทรมาบอกว่า ทะเล มีอาการชักและหมดสติไป…ตอนนี้กำลังไปโรงพยาบาล!! ตอนนั้นจำได้เลยว่าหัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม…อยากจะร้องไห้ออกมาให้ได้…เป็นห่วงลูกที่สุด นาทีนั้นอยากจะจับเครื่องบินไฟล์ทด่วนที่สุดเพื่อกลับบ้านให้ได้ หลังจากสายของน้องสันต์ไม่นาน ก็มีสายของพี่ก้อย เพื่อนของเราที่ภูเก็ตที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด…ก็โทรมาเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นและตอนนี้อาการทะเลเป็นอย่างไรบ้าง พอได้ยินจากพี่ก้อยว่าตอนนี้ทะเลไปถึงโรงพยาบาลถลางเรียบร้อยและเริ่มรู้สึกตัวแล้ว…ก็ทำให้เริ่มใจชื้นขึ้นมาบ้าง แต่ในใจก็ยังเป็นห่วงสุด ๆ


สายสุดท้ายของวันนั้นก็คือได้โทรวิดีโอไลน์คอลกับน้องก้อย และทะเล…ซึ่งภาพที่เห็นตอนนั้นก็คือทะเลได้ย้ายมาโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตแล้ว และสามารถพูดคุยได้และมีสีหน้าที่ดูไม่น่าที่จะต้องเป็นกังวล แต่ใจเราเองก็ยังไม่สบาย…และยังอยากกลับบ้านไปให้เร็วที่สุด แต่ก็ยังกลับไม่ได้…ในเมื่อพรุ่งนี้ยังต้องขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลงที่สต็อคโฮม ระหว่างนี้ก็ได้แต่หวังใจว่าอาการของทะเลจะไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเกิดขึ้นมาอีก

ตื่นเช้ามาอีกวันก็ไม่รีรอที่จะโทรถามไถ่อาการล่าสุดของทะเล…ซึ่งก็ยังมีไข้สูงและต้องให้ยาฆ่าเชื้อผ่านทางสายน้ำเกลือ…แต่ได้เห็นทะเลเริ่มมีรอยยิ้มได้ก็เบาใจ และคิดว่าพร้อมที่จะขึ้นโชว์ในคืนนี้ที่มีคนตั้งใจมาเชียร์พวกเรากว่า 2 พันคน สุดท้ายโชว์ครั้งแรกของเรา @bodyslamband ที่สต็อคโฮมก็ผ่านพ้นไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของทุกคน ตลอดเกือบ 3 ชั่วโมงบนเวที…ไม่ง่ายเลยที่จะทิ้งความกังวลทุกอย่างลงได้หมด…แต่ในใจเราก็หวังเพียงอย่างเดียวว่าจะทำให้ทุก ๆ คนที่ตั้งใจมาเชียร์เราในคืนนี้ได้มีความสุขที่สุดให้ได้

นั่งพิมพ์ข้อความนี้บนเครื่องบินไฟล์ทแรกสุดที่จะเป็นไปได้เพื่อเดินทางกลับไปหาครอบครัว ได้นั่งคิดและเข้าใจตัวเองมากขึ้นจากเหตุการณ์นี้เลยว่า นาทีนี้สิ่งที่สำคัญกับชีวิตมากที่สุดก็คือ ลูก ๆ ภรรยาและครอบครัว ไม่ใช่ความสุขส่วนตัวของตัวเองอีกต่อไปที่จะทำให้เรายิ้มได้ หากแต่คือรอยยิ้มของทุกคนในบ้านต่างหาก ที่จะตกกระทบมาให้เราได้มีความสุขจากการที่พวกเขาได้มีความสุข สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณใครบางคนที่ยังเมตตาให้เราได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกัน ขอบคุณจริง ๆ ครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ขอให้ น้องทะเล หายป่วยในเร็ววัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : artiwara

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม