นับหนึ่งใหม่! ใบเตย อาร์สยาม งดเช็กกระแสในโซเชียล ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เผยลูกสาวถามหาพ่อตลอด

bitoeyrsiam

ถึงกับเอ่ยปากว่าทำเอาขาสั่นไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดกลับมาขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีใหญ่ในงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2024 นับเป็นการโชว์เวทีใหญ่ครั้งแรกในรอบ 7 ปี ซึ่งเธอบอกว่าถึงจะขาสั่นตื่นเต้น แต่ก็ใส่เต็มที่ บรรยากาศที่คิดถึงกลับมาหมดเลย


ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตชีวิตล่าสุด

ก่อนที่สาว ใบเตย จะอัปเดตชีวิตช่วงนี้ว่า ความยากลำบากยังมีอยู่ แต่ก็ต้องสตรองเข้มแข็ง ทุกวันนี้ไปพูดตามรายการได้พูดคุยในหลายประเด็นที่เกิดขึ้นในชีวิต ได้ชี้แจงให้กับคนดูได้รู้ ตนก็ได้ปลดปล่อยที่ได้บอกความจริงออกไป ทุกวันนี้ไม่เช็กโซเชียลแล้ว เพราะเคยเจออะไรที่หนักกว่าโซเชียล คอมเมนต์ไม่มีผลกระทบแล้ว ตอนนี้มองทุกอย่างให้เป็นสิ่งที่ดีเสมอ พิสูจน์ทุกอย่างด้วยผลงาน ไปไหนมาไหนคนก็ให้กำลังใจตลอด เช่นเดียวกับลูกสาว น้องเวทมนต์ ก็ให้กำลังใจ เข้ามากอดจนทำให้ตนน้ำตาไหล พร้อมชมลูกสาวได้ความเก่งถอดแบบมาจากตน ทุกวันนี้อยากทำให้ลูกเห็นว่าตนสู้มากแค่ไหน แม้ว่าตนจะต้องดูแลลูกคนเดียว ลูกสาวเองก็เข้มแข็ง ได้รับความสุขแบบเต็มเปี่ยม ไม่มีความเศร้า

ตอนนี้ลูกสาวยังไม่รับรู้สถานะของตนกับอดีตสามี ดีเจแมน พัฒนพล เพราะยังอยู่ในช่วงวัยที่ไม่พร้อม ต้องใช้เวลา หวังว่าความเป็นเด็กยุคใหม่ที่เข้าใจง่ายของลูก จะค่อย ๆ บอกความจริงลูกสาว แต่ น้องเวทมนต์ ก็ถามถึงคุณพ่อของเขา ตนก็บอกว่าไปต่างประเทศ ก่อนจะบอกได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยม ดีเจแมน และได้พูดคุยในเรื่องที่ตนไปออกรายการ อัปเดตโลกภายนอกให้ฟังทุกอย่าง เขาเองก็เข้มแข็ง ถามหาลูกสาวตลอด


ใบเตย ยังทิ้งท้ายว่า ทุกวันนี้มองว่าตนยังโชคดีที่มีครอบครัวเคียงข้าง อยู่กันครบ ถ้าวันหนึ่งมีใครจากไปคงรู้สึกแย่กว่านี้ ทุกวันนี้ครอบครัวแข็งแรง พ่อ-แม่ ภูมิใจมากที่เห็นเราเติบโตในเส้นทางนักร้องอีกครั้ง ตนเองก็หวังว่าการเริ่มต้นใหม่ นับหนึ่งใหม่จะไปได้ดี เพราะตอนนี้มันฮีลใจ ตนไม่กดดันที่จะนำภาพลักษณ์ที่เคยสร้างครั้งที่โด่งดังกลับมา เพียงแค่มีโอกาสได้ทำงานก็เพียงพอ อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ชีวิตล้มเหลว อยากบอกว่าชีวิตมีขึ้นมีลง ถ้ามันแก้ไขชีวิตไม่ได้ คงต้องเดินหน้าต่อไป ไม่กลับไปมองอดีต เชื่อว่าอนาคตแก้ไขได้เสมอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : bitoeyrsiam


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม