คิดถึงและรักเหมือนเดิม! แก๊ง “พระเอก” เปิดใจถึง อ๋อม เสียดายจากไปเร็ว ดีใจได้ร่วมงานกัน ชมเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

สวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 พระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร ณ ศาลา 10 วัดธาตุทอง และช่วงเวลา 16.30 น. ได้มีการเคลื่อนย้ายโลงจากศาลา 12 ไปยังศาลา 10 เพื่อให้สามารถรองรับแขกที่มาไว้อาลัยได้มากขึ้น


บรรยากาศช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.ย. 67) เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางด้านภรรยา ดาเรีย เชฟรุก มีสายตาและสีหน้าเศร้าอย่างเห็นได้ชัด และฝั่งแม่ของอ๋อมก็ร่ำไห้ขณะพูดคุยกับญาติ โดยเพื่อนพ้องและพี่น้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 อาทิ ซัน พิชยดลย์, ธันวา สุริยจักร, เชน ณัฐวัฒน์, โม อมีนา, นิว วงศกร, หนุ่ม กรรชัย, กีตาร์ ศิริพิชญ์, วี วีรภาพ, แมทธิว ดีน, เป๊ก สัญชัย, บอล หัสนัย, ขวัญ อุษมณี, มิน พีชญา ฯลฯ

เพื่อนดาราเปิดในถึง อ๋อม หลังจากไปในวัย 39 ปี

ทั้งนี้แก๊งพี่น้องในวงการอย่าง วี วรภาพ, อ้วน รังสิต, แมท ธิวดีน, นิว วงศกร, เอ็ก ธิตินันท์, ซัน พิชยดลย์ ก็เปิดใจผ่านสื่อมวลชนถึงการสูญเสียบุคคลคุณภาพในวงการบันเทิง โดยหนุ่ม วี เล่าถึงความทรงจำเก่า ๆ ว่า เดินเข้ามาก็มีความทรงจำมากมาย เพราะที่ผ่านมาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับอ๋อมมาเยอะ และด้วยอยู่ค่ายเดียวกัน ยอมรับว่าเสียดายที่น้องจากไปเร็วไปหน่อย พร้อมยอมรับว่าคิดถึง


ด้านหนุ่ม อ้วน รังสิต ก็เล่าย้อนถึงช่วงแรกที่เข้าวงการใหม่ ๆ ว่า เจอกันบ่อยและบ้านใกล้กัน ไม่อยากให้ถึงวันนี้ อยากให้อ๋อมอยู่ไปนาน ๆ เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักมาตลอด อยากให้ใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองชอบ อยากไปไหนก้ไป อยากทำอะไรก็ทำ แต่ไม่มีโอกาสนั้นแล้วก็อยากให้ไปในเส้นทางที่มีความสุขหลังจากนี้ อ๋อมเป็นคนดีของสังคม เป็นคนดีมาก ๆ คนหนึ่ง เป็นคนที่กตัญญู เวลาใครเดือดร้อนอ๋อมก็จะช่วยอยู่ตลอด

เอ็ก ธิตินันท์ เผยว่า อ๋อมเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาก ๆ เจอวันแรกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น น้องเป็นคนดี ไม่ว่าน้องจะไปตื่นอยู่ที่ไหนก็ขอให้น้องได้รับความอบอุ่นเหมือนที่อยู่ตรงนี้

ส่วน แมท ธิวดีน เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกันเป็นช่วงที่อ๋อมกำลังดังมาก ๆ อยู่ด้วยกันอ๋อมเป็นคนน่ารักกับทุกคน เห็นถึงความน่ารัก เฟรนด์ลีของเขา เป็นคนมีความตั้งใจในการทำงาน จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปแน่นอน ยังไงพี่ก็คิดถึงและรักเหมือนเดิม


ซัน พิชยดลย์ เปิดใจว่า วันนี้มาส่งพี่ชาย ภาพเหตุการณ์เก่า ๆ ที่อยู่ในกอง ไม่ว่าจะใช้ชีวิตในกองหรือนอกกอง มันก็ยังคิดถึงอยู่ วันนี้ก็ยังคิดว่าเข้ายังไม่ไปไหน แค่พี่เขาอาจจะเดินทางไกลในวิถีของเขา วันนี้ก็มาส่งพี่ชายให้มีความสุขความสบายหลังจากนี้

และหนุ่ม นิว วงศกร เปิดใจว่าที่ผ่านมาโตมาด้วยกัน ได้ใช้ชีวิตในช่วงเวลานึงเป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ ซึ่งละครเรื่องแรกที่อ๋อมเล่นก็เป็นเรื่องแรก ๆ ที่ตนเล่น รู้สึกเสียดายเพราะอ๋อมอายุยังน้อย แต่ก็หวังว่าอ๋อมจะเดินทางไปอย่างสงบและไปในที่ที่อยากไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : omakapan

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม