บุ๋ม ปนัดดา ลั่น! ไม่ได้มีใครห้าม หลังถูกแซะแต่งหน้าสวยช่วยน้ำท่วม หัวจะปวดชายจิตส่งภาพของลับป่วนเพจ

หลังจากลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.เชียงราย และ จ.หนองคาย ติดต่อกันยาวนานเกือบ 1 เดือน สำหรับ บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า การช่วยเหลือจากคนไทยทั่วประเทศได้ส่งถึงมือผู้ประสบภัยเรียบร้อยแล้ว ตนทำหน้าที่จัดสรรเครื่องอุปโภค-บริโภค ตลอดจนเงินบริจาคให้กับผู้ประสบอุทกภัยอย่างเหมาะสมที่สุด รวมไปถึง 50 โรงเรียนที่ติดต่อขอความช่วยเหลือในการฟื้นฟู รวมถึงจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน และเร็ว ๆ นี้ ยังเตรียมเปิดรับโรงเรียนที่ต้องการช่วยเหลือเพิ่ม


บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม ผู้ใจบุญบริจาคช่วยน้ำท่วมแน่น

ทั้งนี้ บุ๋ม ยังได้เปิดใจถึงการที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่บริเวณชั้น 1 อาคารออกอากาศ ซึ่งมีผู้ใจดีนำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ตลอดจนยารักษาโรค เข้ามาบริจาคเป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ได้ขนย้ายกันไปกว่า 3 รถบรรทุกคอนเทนเนอร์แล้ว ที่ได้รับแรงสนับสนุนจากพนักงาน เจ้าหน้าที่ ในการลำเลียงของบริจาค ส่งไปยังผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.เชียงราย และ จ.หนองคาย โดยของใช้ที่มีความจำเป็นในช่วงนี้ อาทิ อุปกรณ์ทำความสะอาด ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก-ผู้ใหญ่ , ยารักษาโรค (น้ำกัดเท้า) , นมผง , มุ้ง ฯลฯ หลังจากนี้ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ยังเปิดรับบริจาคไม่มีวันกำหนดสิ้นสุด ตั้งแต่เวลา 9:00-17:00 น. วันทำการจันทร์-ศุกร์ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ

นอกจากนี้ บุ๋ม พิธีกรรายการตกมันส์บันเทิงยังเคลียร์ประเด็นที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งติงว่า “แต่งหน้าไปลุยน้ำเพื่อถ่ายรูป ?” งานนี้ก็ได้ชี้แจงว่า ไม่เคยมีใครห้ามว่าลงพื้นที่ต้องไม่สวย ตนเป็นคนชอบแต่งหน้า หลังจากจัดรายการเสร็จก็ใช้หน้าเดิมลงพื้นที่ ไม่ได้ล้างหน้า การลงพื้นที่ในแต่ละครั้งตนต้องได้เจอกับชาวบ้านที่เป็นแฟนคลับ จึงอยากมีหน้าสวย ๆ ไว้เจอกับแฟนคลับ พวกเขาจะได้รู้สึกดีเวลาที่เจอตน ย้ำว่าไม่เคยพกช่างแต่งหน้าไปลงพื้นที่ด้วย แต่งหน้าเองในบางครั้ง อีกอย่างอุปกรณ์เครื่องสำอางสมัยนี้ก็ช่วยกันแดดไปในตัวด้วย อีกทั้งตนก็เป็นนางงามเก่า ได้มงนางสาวไทยปี 2543 เป็นเรื่องปกติที่จะต้องแต่งหน้าบ้าง คอมเมนต์ดังกล่าวไม่บั่นทอนการทำงานแน่นอน


เพราะการลงพื้นที่ไม่สามารถทำลายความสวยได้ บุ๋ม ยังเจอชาวเน็ตโรคจิตมาป่วนเพจเฟซบุ๊ก ส่งภาพของลับมาหลายครั้ง โดย บุ๋ม ย้ำว่าเพจดังกล่าวตนไม่ได้เป็นผู้อ่านข้อความด้วยตัวเองทั้งหมด มีแอดมินคอยดูแลเพจให้ บางคนดูภาพจนจะเป็นตากุ้งยิงกันหมดแล้ว ซึ่งทางแอดมินไม่ได้ตอบกลับชาวเน็ตโรคจิต แต่ได้ทำการบล็อกไปทั้งหมด พร้อมออกปากตนมีสามีแล้ว ตอนนี้ก็ท้องอยู่ ช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้ และมูลนิธิองค์กรทำดีไม่ได้ช่วยทางด้านนี้

ส่วนที่ชาวเน็ตแซะเรื่องอาหารที่ทำไปแจกรสชาติไม่ได้เรื่องบ้าง เมนูซ้ำบ้าง ด้าน บุ๋ม ในฐานะอาสาสมัครที่ลงพื้นมามากกว่า 10 ปีเผยว่า มูลนิธิองค์กรทำดีเราจะใช้วิธีเปลี่ยนเมนูไม่ให้ซ้ำ เนื่องจากมีความเข้าใจผู้ประสบอุทกภัยทุกคน ไม่ทำข้าวไข่เจียวทุกวัน แต่จะสลับเมนูไม่ให้น่าเบื่อ ซึ่งเมนูยอดฮิตของมูลนิธิองค์กรทำดีคือ “ผัดซีอิ๊ว” ที่ไม่ว่าจะทำเมื่อไหร่ก็หมดเกลี้ยงทุกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : boompanadda


เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม