เพื่อน ๆ ปล่อยโฮ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ สู้เต็มที่ไร้คีโมรักษา เขาไปสบายไม่ต้องเหนื่อยแล้ว

om-akapan

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง พระเอกชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี หลังรักษาตัวป่วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจกว่า 2 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว คนบันเทิง และแฟนคลับ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 อ๋อม ตรวจพบมะเร็งขนาด 12 ซม. อยู่บริเวณหัวใจ และลามมาที่ปอด ซึ่งทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง และเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2566 เข้ารับการผ่าตัดใหญ่ อาการดีขึ้นตามลำดับ กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา


ต่อมาวันนี้ (22 ก.ย. 67) เวลา 14.00 น. ครอบครัวได้นำร่างพระเอกดังมายังศาลา 12 วัดธาตุทอง พระอารามหลวง โดยมีครอบครัวคุณพ่อสุพงศ์ – คุณแม่อมรถนอม นะมาตร์ และ ดาเรีย เชฟรุก (ภรรยา) เตรียมการจัดพิธีรดน้ำศพที่จัดขึ้นเวลา 16.30 น. ซึ่งมีคนบันเทิงมาร่วมพิธีคับคั่ง อาทิ กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เอมี่ กลิ่นประทุม, ซี ศิวัฒน์, สยม-สยาม สังวริบุตร, ตุ๊กตา กันตนา, ตุ๊ก เดือนเต็ม, เพชร การุณ, เขต ธาราเขต, ครีม เปรม เปรมสินี, แชป วรากร, เวฟ สาริน ฯลฯ

อ๋อม อรรคพันธ์ สู้เต็มที่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งแล้ว

โดยแก๊งเพื่อนสนิทของ อ๋อม อย่าง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ – เตอร์ ปริยะ – ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุม – ครีม เปรมสินี ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า อ๋อมสู้เต็มที่แล้ว ที่ผ่านมาเขาพักฟื้นที่บ้านสลับกับการไปให้คีโมที่โรงพยาบาล เพื่อน ๆ ก็สลับกันไปเยี่ยมที่บ้านตลอด เพราะห่วงเรื่องเชื้อโรคข้างนอกด้วย ช่วงที่ดีขึ้นเพื่อน ๆ ดีใจที่ช่วงปีที่แล้วเขายังได้ไปเที่ยวไปในหลายที่ที่เขาอยากไป ตุลาคมนี้ก็สัญญาว่าจะไปดำน้ำด้วยกัน แต่วันนี้เขาก็ผิดสัญญา (ร้องไห้) อยากให้อ๋อมหายเหนื่อย หายเครียด เพราะเขาให้คีโมเสร็จเขาก็จะเจ็บและเหนื่อย จนสุดท้ายเขาบอกว่าไม่มีคีโมไหนรักษาได้แล้ว ตอนทราบข่าวทุกคนตกใจและเสียใจ แต่อ๋อมคือคนที่ทำหน้าที่เต็มที่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งแล้ว ทั้งดูแลครอบครัว มอบความสุขให้แฟน ๆ ตอนนี้ถือว่าเขาได้พักผ่อนเต็มที่แล้ว ให้เขาไปสบาย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ไม่มีอะไรต้องติดค้างอะไรกับใครอีก


นอกจากการไว้อาลัยผ่านโซเชียลของเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ยังมีพวงหรีดจากผู้บริหาร ผู้จัดละคร และพี่น้องในวงการบันเทิง ที่ทะยอยมาแสดงความไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง บริเวณด้านหน้าศาลา อาทิ สยาม สังวริบุตร, เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, พีท พล, เป็กกี้ ศรีธัญญา, จารุณี สุขสวัสดิ์, ท็อป จรณ, เอ๊ะ จิรากร, จุ๋ย วรัทยา, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เชียร์ ฑิฆัมพร, มิกค์ ทองระย้า, ยุ้ย จีรนันท์ ฯลฯ

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมคืนแรกมีครอบครัว “นะมาตร์” และ กิติมา มาลีหอม เป็นเจ้าภาพ โดยจะมีการตั้งสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 กันยายน 2567 และประกอบพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น. ณ เมรุหลัง วัดธาตุทอง พระอารามหลวง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : omakapan


เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม