หนิง ปลื้ม! น้องณิริน พร้อมแก๊งเพื่อนช่วยกันไลฟ์ขายของ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

nirin

ทำเอาคนเป็นแม่ใจฟูแบบสุด ๆ สำหรับผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา หลังลูกสาวสุดที่รัก น้องณิริน ได้ชวนแก๊งเพื่อน ๆ ทั้งน้องไดมอน น้องเมแกน น้องนารา และน้องเกวน ช่วยกันไลฟ์ขายของตอนที่คุณแม่หนิงไม่อยู่ แถมรายได้จากการขายของก็ได้บริจาคให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี ของพิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา เพื่อสบทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ถึงจะเป็นเงินจำนวนไม่มากนัก แต่น้ำใจของเด็กก็ทำเอาคุณแม่ปลื้มใจสุด ๆ


น้องณิริน ตั้งใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเต็มที่

โดย หนิง ได้โพสต์ภาพลูกสาวพร้อมแก๊งเพื่อน ๆ ของเขา ขณะไลฟ์สดขายของ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า “ช่วงแม่ไม่อยู่ เด็กๆ ณิริน ไดมอน นารา เกวน เมแกน เอาของมาขายกัน ส่งกำลังใจเล็กๆน้อยๆไปที่ มูลนิธิองค์กรทำดี ช่วยผู้ประสบภัย (เล็กๆน้อยๆสำหรับเด็ก ๆ ) แต่มนุษย์แม่หัวใจฟู เด็ก ๆ น่ารักที่รู้จักคิดทำอะไร(ในแบบของเขา) แบ่งปัน ช่วยเหลือ ชื่นใจจัง ทำดีกันต่อไปนะลูก ๆ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”

ส่วน น้องณิริน ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “เงินนี้ ณิริน ไดมอน เมแกน นารา เกวน ได้มาจากการช่วยกันขายของค่ะ ขอส่งกำลังใจร่วมกับมูลนิธิองค์กรทำดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมนะคะ ❤️❤️🧡 เพิ่งขายได้นิดเดียวแต่เราจะช่วยกันขายของอีก” ซึ่งก็มี จูดี้ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักที่สุดเลยครับน้องณิริน พี่จูดี้ เป็นกำลังใจให้นะครับขอให้ขายของได้เยอะเยอะจะได้นำมาส่งต่อสิ่งดีดีให้กับผู้อื่น” รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความตั้งใจของเด็ก ๆ กันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : nirin_panirin

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม