ชมพู่ อารยา เมินถูกแซะแต่งตัวสวยไม่ช่วยน้ำท่วม เผยเหตุผลโอน 1 ล้าน

Chompoo-Araya

อยู่ดี ๆ ก็โดนดรามาแบบไม่รู้ตัว ซุปตาร์คุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา หลังโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ก็มีคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “สงสารคนเชียงรายจัง กำลังอด ๆ อยาก ๆ ไม่ต้องมานั่งแต่งตัวสวย” ซึ่งหลังจากนั้นพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ก็โพสต์ภาพ ชมพู่ พร้อมแปะสลิปโอนเงิน 1 ล้านบาท และเขียนแคปชันว่ามีคนบริจาคไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่งก็มีคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมากมาย


ชมพู่ อารยา เผยร่วมบริจาคหลายองค์กร

ล่าสุดวันนี้ (19 ก.ย.67) ชมพู่ ก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า จริง ๆ คนเราก็โดนแซะได้ทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งตนไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ไม่มีอะไรจะพูดกับคอมเมนต์เหล่านี้ ใจจริงคือแค่ทักไปหาแม่บุ๋มว่าขาดเหลืออะไรหรือเปล่า และได้รู้ว่าปัญหาคือเรื่องของทุนทรัพย์ที่ยังขาด เพราะค่าใช้จ่ายในการลงพื้นที่ค่อนข้างจะสูง ตนจึงตัดสินใจมอบเงินไป 1 ล้านบาท มองว่าจำนวนนี้คือการคิดคำนวณมาแล้วว่าเหมาะสมกับการช่วยเหลือ และเพียงพอสำหรับความต้องการ นอกจากนี้ยังร่วมบริจาคไปยังองค์กรอื่น ๆ ด้วย การทำบุญถ้าเจอที่ไหนที่เป็นตัวกลางในการช่วยเหลือก็สามารถโอนได้เลยไม่จำเป็นต้องรอ ไม่อยากให้หลายคนต้องมีภาพจำว่าคนที่อยู่ในแสงต้องบริจาคและต้องไปกดดันคนอื่น ๆ ต่อ ทุกคนต่างมีบริบทที่ต่างกัน เชื่อว่าทุกคนมีความรู้สึกร่วมกันอยู่แล้วอยู่ที่ว่าใครจะแสดงออกหรือไม่ แต่การไม่แสดงออกก็ไม่ได้แปลว่าคนคนนั้นจะไม่รู้สึกอะไร

ส่วนที่ตนโดนแม่บุ๋มแซวว่าไปขอร้องไม่ให้ลงน้ำ ชมพู่ เล่าว่าจริง ๆ พิมพ์ไปบอกว่าผู้บริจาคเงินประสงค์ให้แม่บุ๋มนั่งเฉย ๆ ไม่ต้องลงน้ำ เพราะว่าแม่บุ๋มก็ตั้งท้องอยู่ด้วย มองว่าน่าจะเป็นคนสั่งการดีกว่า แต่เข้าใจว่าแม่บุ๋มคงทนไม่ได้ที่จะต้องนั่งมอง สุดท้ายก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน เพราะเวลาเจอข่าวการสูญเสียก็มีดาวน์บ้าง และอยากชื่นชมบุคคลที่เป็นแนวหน้าในการช่วยเหลือทุกคนทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในครั้งนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : chomismaterialgirl

เข้าชม 395 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม