กัน นภัทร รับสาว ๆ รุมขายขนมจีบ รู้ว่าไม่ใช่ก็ถอย ลั่น! คิดว่าตัวเองโอเคในระดับหนึ่ง

gun-napat

แม้จะยังไม่มีข่าวคราวเรื่องสาวรู้ใจมาให้แฟน ๆ ได้อัปเดตมาพักใหญ่ แต่หนุ่มหล่อเสียงนุ่ม กัน นภัทร เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าที่ผ่านมาก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีสาว ๆ มาตามจีบ ซึ่งทุกครั้งที่มีโอกาสได้คุยกับสาว ๆ ที่เข้ามาในชีวิต แล้วมีท่าทีว่าจะมาจีบ ถ้าตนรู้สึกว่าไม่ใช่จะถอยห่างออกมาเป็นแค่พี่น้องกันดีกว่า เพราะตอนนี้ต้องการคนที่มองไปถึงเรื่องอนาคตด้วยกัน มันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เราแพรวพราว พอโตขึ้นมันมีความรู้สึกเกรงใจและรอบคอบ และไม่กล้าจีบใครด้วย คิดเยอะมากขึ้น กลัวเขาจะรู้สึกไม่ดีกับเรา ทั้งหมดถูกเรียนรู้จากประสบการณ์ชีวิตทำให้เราถอดเขี้ยวเล็บ ซึ่งก็ไม่ใช่ประสบการณ์แค่จากตัวเราอย่างเดียว แต่มาจากผู้ใหญ่ที่เราได้เห็นการใช้ชีวิตของเขาด้วย ยอมรับว่าโตแล้วคิดได้มากขึ้น


กัน นภัทร ลั่น! โสดมานาน อยากหาคนมองไกลถึงอนาคต

นอกจากสาว ๆ ที่มาจีบ ตอนนี้ก็ไม่ได้จีบใครเลย โสดมานานมากแล้ว คิดว่าที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้ามาจีบนั้นไม่แปลก เพราะคิดว่าตัวเองก็โอเคในระดับหนึ่ง เรามีดีอยู่แล้ว เรามีพร้อมทุกอย่างทั้งเรื่องของความมั่นคง, อนาคต และเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน รักครอบครัว ไม่ทิ้งครอบครัวแน่นอน ตอนนี้จะสร้างสิ่งดี ๆ ขึ้นมา เพื่อรออนาคตที่ดี จะไม่มีประวัติเสียหายอีกแล้ว

ทั้งนี้หนุ่ม กัน ยังเผยถึงงานเพลงล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ “คนช้ำที่อัมพวา” เป็นเพลงแนวลูกทุ่งพื้นบ้านดั้งเดิม ฝีมือการประพันธ์โดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ตนรู้สึกเป็นบุญมากที่ได้ทำงานร่วมกับครูสลา ได้ยินการทำงานของครูมานานอยากร่วมงานด้วยมาก ๆ ยอมรับว่าครูสลาเป็นคนที่ละเอียดมาก ใส่ใจในทุกท่อน ทุกคำของเพลง และหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับครูสลายังเอ่ยปากชมตนว่าเป็นนักร้องที่ร้องเพลงลูกทุ่งพื้นบ้านได้ดี เป็นพรสวรรค์ที่หาได้น้อยคน ซึ่งก็ถือเป็นการเติมไฟในฐานะศิลปินมาก อยากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังเพลง “คนช้ำที่อัมพวา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : gunnapat23

เข้าชม 372 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม