สู้คักคนบ้านเฮา! ก้อง ห้วยไร่ น้ำตาไหลกลางเวที หลังขึ้นโชว์คืนสุดท้ายที่เกาหลีใต้

Kong-Huayrai

ยกให้เป็นอีกหนึ่งคนที่ใจบุญมาก ๆ สำหรับนักร้องสายเอ็นเตอร์เทน ก้อง ห้วยไร่ เพราะที่ผ่านมาเวลาเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงที่ไหนแล้วได้ทิป หนุ่ม ก้อง ก็จะนำเงินไปบริจาคช่วยเหลือตามโรงเรียนหรือบ้านเด็กกำพร้ายากไร้ต่าง ๆ แถมช่วงนี้ทางภาคเหนือและอีสานของไทยเจอกับสถานการณ์น้ำท่วมหนัก นักร้องคนดังก็เดินหน้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่สุดความสามารถ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องจิตอาสาเลยก็ว่าได้


ก้อง ห้วยไร่ โกอินเตอร์! ขึ้นโชว์ที่ต่างประเทศ

ล่าสุดหนุ่ม ก้อง มีคิวงานไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 15-16 กันยายน ที่ผ่านมา ให้พี่น้องในต่างแดนม่วนจอยกัน แต่งานนี้พอหนุ่ม ก้อง ต้องขึ้นโชว์เป็นคืนสุดท้าย เจ้าตัวกลับน้ำตาไหลเพราะได้เห็นหน้าพี่น้องชาวไทยที่ต้องสู้และทำงานในต่างประเทศ โดยหนุ่ม ก้อง ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะยืนน้ำตาไหลกลางเวที พร้อมระบุว่า “5555 xูไห้หงาก ๆ ส่งท้ายค่ำคืนแห่งความทรงจำที่เกาหลี ประเทศที่ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็ก ขายนาซื้อตั๋วเครื่องบิน โชคดีกลับบ้านเป็นเศรษฐี โชคร้ายถูกจับส่งตัวกลับบ้าน สู้คักคนบ้านเฮา”

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โพสต์ว่า “ยิ้มทั้งน้ำตา ผมเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล มาร้องเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ ตามสไตล์ของความเป็นผม ทุกอย่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข จนประเด็นสุดท้าย ลูกสบายดี ผมร้องไห้ทั้งที่ทั้งหน้าเวทีเค้ามีความสุข ไม่รู้เป็นแม่งอะไร ที่น้องชาวไทยที่เกาหลีใต้ มอบเงินให้ผมหน้าเวทีเยอะมาก บอกให้ผมเอาไปช่วยน้ำท่วมที่บ้านเรา ทั้งที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าอยู่กินกันยังไง ทำงานได้เงินวันละเท่าไหร่ กลับบ้านรอบนี้ จะนำเงินทั้งหมดไปช่วยเหลือพี่น้องเรานะครับ”


ทั้งนี้ยังมีผู้ใจบุญที่อยู่ประเทศเกาหลีได้บริจาคเงิน 2 ล้านวอน หรือประมาณ 5 หมื่นกว่าบาท ผ่านหนุ่ม ก้อง เพื่อนำมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งโพสต์ระบุว่า “ขอบคุณ Henry มอบเงิน 2,000,000 วอน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศไทย Astop co.,Ltd ผู้จัดงานไทยแลนด์มิวสิก festival ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีแล้ว ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของความลำบากของพี่น้องชาวไทย ไม่ว่าจะเชื้อชาติไหน ไม่มีความเกลียดชังกันหรอก จิตใจเราต่างหากที่เลือกและเข้าใจมันแบบนั้น” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : konglha_30

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม