เปิดภาพเพื่อนเจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา สวยสดใสออร่ามาเต็มทุกคน

Woonsen-Virithipa

เป็นงานวิวาห์ที่อลังการและอบอุ่นมาก สำหรับงานแต่งงานของเจ้าสาวคนสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา กับนักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ย. 67) ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แล้วที่ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งบรรยากาศก่อนเริ่มงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะมีแต่เพื่อน ๆ และคนสนิทเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง


วุ้นเส้น วิริฒิพา เข้าพิธีวิวาห์วันนี้ (17 ก.ย.)

โดยงานแต่ง วุ้นเส้น – นิกม์ เจ้าสาวได้ปรากฎตัวในสุคส์เดรสยาวสีชมพูหวานแหวว ออร่าของเจ้าสาวคือสวยมาก และที่หลายคนจับตามองคือกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวของ วุ้นเส้น เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่างานนี้จะมีเพื่อนเจ้าสาว 16 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่เด็ก และเรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน ซึ่งชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้นก็มาในธีมเดีวยวกัน ต้องบอกเลยว่าสวยและสดใสมาก

สำหรับงานแต่ง วุ้นเส้น – นิกม์ ได้เชิญแขกรวมกว่า 120 คน และเพื่อนเจ้าสาว 16 คน ซึ่งมีทั้งในวงการและนอกวงการ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, นานา ไรบีนา, คริส หอวัง, พอลล่า เทเลอร์, เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา, แป้ง อรจิรา, เอมมี่ มรกต รวมถึงเพื่อนคนสนิทของวุ้นเส้นและนิกม์คนอื่น ๆ อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : vjwoonsen

เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม