เปิดใจครั้งแรก! ลำไย ไหทองคำ เคลียร์ดรามาทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปคนตะโกนขอเงินคืน มองเป็นประสบการณ์ให้ตัวเอง

Lamyai-Haithongkham

ออกมาเคลียร์ประเด็นดรามาแบบชัด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ลำไย ไหทองคำ หลังได้ยกวงไปทัวร์ยุโรปให้กับพี่น้องชาวไทยในต่างแดนได้ชมกัน แต่เมื่อถึงคิวจะต้องไปขึ้นโชว์ที่ประเทศเยอรมนี ดันเกิดปัญหาเครื่องบินดีเลย์ ทำให้ผู้ชมที่มารอชมคอนเสิร์ตรอนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีผู้ชมบางคนตะโกนโห่ร้องขอเงินคืนบอกรอนานเกินไป บ้างก็บอกรู้สึกไม่คุ้มค่า ก่อนที่สาว ลำไย จะขึ้นโชว์ทั้งที่ชุดยังไม่มาถึง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และได้ขึ้นโชว์เต็มวงในเวลาต่อมา


ลำไย ไหทองคำ เผยสภาพจิตใจดีขึ้น หลังเจอดรามา

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ย. 67) สาว ลำไย เปิดใจครั้งแรกว่า สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสุดวิสัยจริง ๆ ตนก็ไปกับโบรกเกอร์อีกที ตนแก้ไขสถานการณ์หน้างานอย่างเต็มที่แล้ว เพราะตนได้ไปถึงหน้างานตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น ทั้งเครื่องบินดีเลย์, กระเป๋าหาย, นักดนตรีตกเครื่อง และกระเป๋าเสื้อผ้าอยู่กับนักดนตรี ต้องแก้ไขสถานการณ์หน้างานโดยให้แดนเซอร์ไปเต้นก่อน ต่อด้วยการแจ้งเหตุสุดวิสัย แต่ด้วยเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ตนรอไม่ได้ เพราะแฟนเพลงก็รอนานแล้ว ตนจึงใส่ชุดที่ขึ้นเครื่องขึ้นแสดงทันที ขอบคุณคำชมที่บอกแก้ปัญหาหน้างานได้ดี เพราะตนได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่ตลอด พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ตนรู้สึกหวั่น ๆ ว่าจะมาทันหรือเปล่า สุดท้ายก็ต้องขึ้นแสดงก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนแสดงทีท่าความไม่พอใจ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ใส่ชุดแสดงขึ้นร้องเพลง ตนก็เผยว่าเหตุการณ์มันสุดวิสัยจริง ๆ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ให้ตัวเอง เพราะไปทัวร์คอนเสิร์ตตนรับงานทุกวันถี่ ๆ ไม่มีเผื่อเวลา สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ต่อจากนี้คงต้องเผื่อเวลามากขึ้น เพราะครั้งนี้เป็นการไปต่างประเทศระยะยาวครั้งแรก แถมยังมีเรื่องของกระเป๋าหายตั้งแต่วันแรก ได้คืนวันที่ 6 ต้องได้ซื้อชุดทำการแสดงใหม่ นับว่าประสบการณ์มันเยอะมาก ดังนั้นคงต้องวางแผนการเดินทางให้ดี ที่สำคัญคนที่พาไปหรือโบรกเกอร์ต้องเช็กให้ดีว่าเป๊ะแค่ไหน


แม้จะมีดรามากับตนมากมาย แต่แฟนหนุ่ม ปุ้ย L.กฮ. ก็ให้กำลังใจเรื่อย ๆ มีปัญหาอะไรก็คอยซัพพอร์ตตลอด ส่วนที่แฟนหนุ่มโพสต์ทำนองว่างานน้อยกว่าตน สาว ลำไย เผยว่าแฟนหนุ่มโพสต์ติดตลก เขาเองก็มีงานเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็หาเวลาเจอกันเรื่อย ๆ ตามเวลาที่ว่าง เพราะช่วงนี้ทัวร์คอนเสิร์ตเรื่อย ๆ แฟนหนุ่มก็เข้าใจเรื่องการทำงาน จึงไม่ได้มีปัญหาในส่วนนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : lamyailion

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม