สุดคึกคัก! Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT สนาม 4 ภูเก็ต วิ่งฝ่าสายฝนชมเมืองเก่า รวมพลคนรักวิ่งกว่า 2,000 ชีวิต

DORAEMONRUN2024

นักวิ่งร่วม 2,000 คนที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ ร่วมกันออกวิ่งฝ่าสายฝนตะลุยชมความงดงามของสถาปัตยกรรมชิโนยูโรเปี้ยนในย่านเมืองเก่าภูเก็ตไปพร้อมกับโดราเอม่อนและผองเพื่อนแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (15 ก.ย. 67) โดยมีนายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ บมจ.อสมท พันธมิตรในจังหวัดภูเก็ต ตัวการ์ตูนโดราเอม่อนและผองเพื่อนมาร่วมให้กันต้อนรับเหล่าบรรดานักวิ่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน


Doraemon Run 2024 สนาม 4

กิจกรรม DORAEMON RUN 2024 THAILAND BY MCOT @ Phuket ในครั้งนี้ บมจ. อสมท จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ต่อจากสนามโคราช แบ่งออกเป็น 2 ระยะ คือระยะฟันรัน 5 กิโลเมตร และระยะมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ออกสตาร์ทกันบริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน ทะเลใจกลางเมืองภูเก็ตที่มีความสวยงาม จากนั้นนักวิ่งวิ่งฝ่าเมือง เพื่อชมความงดงามของย่านเมืองเก่าภูเก็ต หอนาฬิกา ผ่านถนนถลาง ถนนระนอง ถนนพังงา ธนาคารชาร์ตเตอร์แบงค์ แหล่งรวมสถาปัตยกรรมแบบชิโนยูโรเปี้ยน และเข้าเส้นชัยบริเวณริมชายหาดสะพานหิน เพื่อชมความงดงามแสงแรกของวัน อย่างไรก็ตามการจัดงานในวันนี้มีฝนตกโปรยปรายลงมาเป็นระยะแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจุดบันทึกภาพร่วมกับโดราเอม่อนซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับโดราเอม่อนมาร่วมบันทึกภาพเป็นจำนวนมาก

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ก็เชิญชวนบรรดาแฟนคลับโดราเอม่อนให้ไปร่วมสนุกกับโดราเอม่อนในกิจกรรมวิ่งซึ่งจะจัดขึ้นเป็นสนามสุดท้ายของปีนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ณ ไนท์ซาฟารี โดยจะรับนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คน และสามารถติดตามรายละเอียดการสมัครได้ในเพจวิ่งในเร็ว ๆ นี้


ทั้งนี้โดราเอม่อนรัน ซึ่ง บมจ. อสมท ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ต อบจ. ภูเก็ตจัดขึ้นไม่เพียงถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับ ประชาชนยังเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม