คนไทยไม่ทิ้งกัน! หลิง – ออม พร้อมแฟนคลับบริจาค 6.5 แสน ช่วย #น้ำท่วมเชียงราย

Ling-Orm

จากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดอื่น ๆ ของไทย ขณะที่ภาครัฐและเอกชนรวมไปคนบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นคือคู่จิ้นสุดฮอต หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ที่ล่าสุดได้ร่วมกับแฟนคลับระดมทุน เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งยอดที่โอนไปยังมูลนิธิองค์กรทำดีของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา เป็นเงินจำนวน 652,486.29 บาท


หลิง – ออม ห่วงผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดยวันนี้ (13 ก.ย. 67) บุ๋ม ได้โพสต์ขอบคุณน้ำใจ หลิง – ออม ระบุข้อความว่า “ขออนุโมทนาบุญกับ หลิงหลิง คอง, ออม กรณ์นภัส และแฟนคลับ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี จำนวน 652,486.29 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ #มูลนิธิองค์กรทำดี #หลิงออม #LingOrm #หลิงหลิงคอง #linglingkwong #ormkornnaphat”

ขณะที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทยอยมีผู้ใจบุญเริ่มนำของอุปโภคบริโภคมามอบส่งต่อให้มูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถส่งต่อความห่วงใยได้ทุกวันทำการระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : boompanadda

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม